Sự thật tối qua cũng đã phần nào đó kéo mối quan hệ của họ đi thêm một bậc. Quá khứ cũng đã đến lúc hạ màn.
Fourth có chút gấp gáp.
Vốn dĩ đang có tư tưởng hôm nay là cuối tuần nên sẽ ngủ thêm một chút, nhưng vừa tờ mờ sáng, chuông điện thoại của cậu đã reo ầm ỉ. Còn ai khác ngoài vị tổng tài tại thượng của chúng ta. Fourth mơ mơ màn màn bắt máy liền nghe thấy giọng của hắn.
“Bảo bối, mau dậy đi, hôm nay anh đưa em về nhà ăn cơm với bố mẹ. 30 phút nữa anh đến đón em...”
“Sao?”
Fourth mắt nhắm mắt mở, thông tin vừa rồi khiến cậu giật nảy mình.
Cơn buồn ngủ lập tức tan biến. Cậu hốt hoảng ngồi dậy, không kịp trả lời hắn đã vội vội vàng vàng tắt máy rồi chạy đi chuẩn bị.
Khi Fourth thay quần áo xong đi ra cũng là lúc thấy hắn vừa đến trước cổng nhà. Người này quả thật đúng giờ, nói 30 phút là 30 phút thật.
“Gem. Mau nhìn em xem, bộ đồ này có ổn hay không?”
Hắn nhẹ nhàng liếc mắt một cái, rồi trầm tư.
Cái liếc mắt này làm ảnh hưởng và gây đả kích mạnh mẽ đến tâm lý của cậu.
“Nè. Em mặc thế này có ổn không hả?”
Fourth hỏi lại.
“Hừm...”
Đăm chiêu.
“Hay là để em vào trong thay bộ khác”
Nói rồi, Fourth định xoay người rời đi thì hắn liền kéo cánh tay cậu lại. Bộ dạng bối rối, sốt ruột của cậu khiến hắn không giấu được nét cười.
“Không cần. Rất được. Em không cần quá chú trọng hình thức bề ngoài thế đâu. Quần áo chỉ cần vừa vặn là đủ. Giống như người yêu vậy, không cần hoàn hảo, chỉ cần thương em”
“Đang miêu tả về mình đó sao?”
“Đương nhiên. Chỉ có anh mới đủ kiên nhẫn để yêu thương em thôi...”
“Xừ...Nói em rất được, vậy anh cười cái gì? Còn nữa, dù sao cũng là gặp mặt bố mẹ anh, không thể cho em thêm chút thời gian sao?”
Đối diện với bộ mặt tươi cười của Gemini, Fourth liền thấy không hài lòng. Cậu hồi hộp muốn nổ tung lồng ngực vậy mà hắn còn cố tình trêu chọc.
“Em nổi nóng làm gì? Đây cũng không phải lần đầu tiên ra mắt phụ huynh. Chẳng phải trong 30 phút em vẫn đủ thời gian để chỉnh chu à?”
“Này, đợi chút đã. Vấn đề không nằm ở chỗ em có chuẩn bị vẻ ngoài tốt hay không. Em vẫn chưa chuẩn bị tinh thần mà. Anh còn chả thèm nói trước với em một tiếng. Lỡ như em có hẹn thì sao?”
“Em có hẹn? Nói xem, ngoài anh ra thì em còn có ý định hẹn hò với ai?”
“Người ta cũng có công việc riêng đó”
“Nếu bận rộn quá vậy thì đừng đi làm việc bên ngoài nữa. Trở về làm thư ký cho anh là được”
Fourth khoanh tay, gương mặt bỗng chốc trở nên nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cầu Hôn 365 Lần
FanfictionMột kẻ chung tình đến cố chấp. Một người yêu hết mình nhưng lại không nhu nhược. Một kẻ hờ hững, một lòng với tín ngưỡng. Một người giấu giếm, chỉ mong gặp được lại phiên bản ngày xưa.... Những ước hẹn của tuổi ấu thơ cứ ngỡ sẽ như cơn gió thoảng qu...