Chap 35. Khúc ngoặt cuối cùng

300 27 0
                                    

Sáng hôm sau...

Fourth cố tình thức sớm một chút để chuẩn bị đến công ty cùng hắn. Trong lúc chờ Gemini thì cậu mở điện thoại xem tin tức. Cậu vẫn không quên theo dõi vụ việc vì đâu đó có chút bất an chẳng thể nói thành lời.

20 phút sau, Gemini bước ra khỏi phòng tắm, nhìn cậu vẫn mải mê chú tâm vào chiếc điện thoại. Chốc chốc mày hơi nhíu lại thành hàng. Hắn không quan tâm lắm đến những tin tức kia vì chẳng muốn đau đầu thêm nữa. Tuy nhiên, có vẻ Fourth rất để ý.

"Fourth, em vẫn đọc tin tức sao? Có gì mà chăm chú mãi thế?"

Fourth ngẩng mặt lên, đưa mắt về phía hắn.

"Gem, mới một đêm mà báo chí đưa tin tức nhiều vô kể. Nào là liên quan đến công ty, gia đình, còn có những chuyện thuộc về riêng tư. Đây anh xem, còn nhiều bí mật hơn những gì chúng ta biết..."

Gemini đưa tay xoa xoa đầu cậu.

"Đây vốn dĩ là nghề của đám phóng viên bọn họ mà. Nhưng không quan trọng, chuyện nên làm cũng đã làm rồi, em đừng quan tâm nữa. Em chỉ cần biết là từ đây về sau sẽ không còn ai dám hãm hại chúng ta..."

Cậu gật đầu: "Em biết rồi. Nhưng chẳng hiểu sao lại thấy có chút bất an, lo lắng. Em không biết nói sao cho anh hiểu. Chỉ là..."

Gemini vội cắt ngang.

"Ngoan nào. Do từ trước đến giờ em chưa gặp những trường hợp như vậy nên nhất thời chưa chấp nhận được. Thương trường như chiến trường, khốc liệt và đáng sợ hơn em nghĩ rất nhiều. Dần dần rồi em sẽ hiểu và thấy nó không đáng để suy nghĩ. Ngốc, chỉ nghĩ đến anh thôi, có được không?"

Cậu cười cười.

"Anh sao? Anh thì lúc nào em chẳng nghĩ đến"

"Thật sao? Tạm tin em. Giờ mau vào trong thay đồ đi, anh đưa em đi ăn sáng trước rồi cùng đến công ty. Hôm nay sẽ là một ngày dài đó. Rất nhiều thứ đang chờ đợi chúng ta".

"Ừm. Em biết rồi. A...Khoan đã"

Fourth đứng dậy, định tắt điện thoại nhưng đột nhiên cậu thấy tin tức gì đó rất mới mẻ vừa hiện lên. Vội vàng đọc cho hắn nghe.

"Gem. Ở đây có viết tối qua sau khi Jessica cho lời khai xong liền bỏ trốn mất rồi"

Giọng cậu không giấu được vẻ lo lắng. Gemini bước đến. Fourth đưa điện thoại cho hắn xem. Đọc một lượt rồi quay sang cậu.

"Bỏ trốn? Sao có thể, chẳng phải lúc này cảnh sát phải cẩn thận canh chừng nghiêm ngặt hay sao? Bằng chứng đã đầy đủ thế rồi, cho lời khai chỉ là thủ tục"

"Em không biết, chỉ thấy trên báo viết như vậy, bài đăng cách đây tầm 10 phút trước. Hiện tại, cảnh sát đang ráo riết truy tìm. Còn nữa, HS hôm nay sẽ tuyên bố phá sản dù không có người đứng đầu ra mặt. Tất cả tài sản có liên quan đều bị tịch thu và niêm phong...."

Fourth đọc thêm một lượt, càng đọc càng khẩn trương. Lúc này...

~ Reng...reng...

Điện thoại di động của Gemini vang lên. Fourth tạm dừng câu chuyện để hắn nghe điện thoại. Gemini liếc nhìn lên màn hình, sau đó liền nhấc máy.

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ