Chap 27. Lần đầu làm bố

456 36 2
                                    

Một tuần sau khi sinh Fourth được xuất viện.

Cũng một tuần sau đó, mỗi ngày, gia đình nhỏ này phải đón nhận một loạt các vị khách từ nhân viên, đối tác đến bạn bè xung quanh. Họ lũ lượt mang quà đến chúc mừng cũng như tranh thủ kết nối quan hệ với vị tổng tài ngày thường vẫn luôn lạnh lùng này.

Cơ hội ngàn năm có một nên không thể thiếu sự hiện diện của Jessica của HS Group. Tuy nhiên, cô không trực tiếp đến mà chỉ gửi quà. Gemini vừa nhìn thấy thiệp chúc mừng đề tên “Jessica” liền nhanh chóng gửi trả lại không chút do dự, kèm theo mấy lời nhắn nhủ. Đây được xem là hành động đáp trả thẳng thắn, quyết liệt nhất của hắn trước đối thủ. Gemini chắc chắn rằng sẽ không hề có sự day dưa nào với họ.

Người đến...người đi...mỗi ngày vẫn cứ đều đặn trưa và tối. Thế là đến ngày thứ tư, Fourth chào hỏi đến mức chẳng còn đủ kiên nhẫn nữa nên mới bảo Gemini thông báo “ngừng tiếp khách”. Bé con còn rất nhỏ, mỗi người một câu là đủ khiến cậu không còn đủ thời gian để chăm sóc Fumini.

Mẹ Lin vẫn ở bên cạnh giúp đỡ cậu suốt tháng đầu tiên. Bà nấu đủ món để giúp con trai bồi bổ lại sức khỏe. Khác với nhiều người, vóc dáng của cậu không mấy thay đổi so với trước kia nên không cần lo ngại về ngoại hình.

Sau khi cháu ngoại đầy tháng thì bà trở về nhà. Đó là Fourth đề nghị, dù sao mẹ cũng lớn tuổi, không thể mỗi ngày đều tất bật vì mình, đã đến lúc cậu phải gánh vác điều gì đó cho gia đình nhỏ.

…..

Dù người “mang nặng đẻ đau” là cậu nhưng Gemini vẫn phần nào cả nhận được khó khăn, vất vả của bố mẹ ngày trước. Càng nghĩ lại càng hiểu công lao kia chẳng khác nào trời biển. Tuy chăm con rất cực, nhưng hắn thấy không kém phần thú vị. Những khoảnh khắc ấy, đôi lúc Gemini nghĩ sẽ làm đảo lộn mọi thứ trong cuộc sống, nhưng đôi lúc lại thấy đây là bước ngoặt lớn, hắn như được  lần nữa trưởng thành.

Thời gian chăm con của ông bố vụng về này bắt đầu từ sáng sớm cho đến tối mịt.

Gemini tạm thời giao lại hai dự án cho Mark phụ trách, chỉ liên lạc công việc qua điện thoại để tiện thời gian giúp cậu chăm Fumini. Fourth có ngăn cản nhưng Gemini bỏ ngoài tai, bảo rằng hiện tại chẳng có gì quan trọng bằng gia đình. Thế là cậu đành chịu.

Gemini còn chủ động dành ra khoảng 2 giờ đồng hồ mỗi buổi sáng tham gia lớp chăm sóc trẻ nhỏ, kết hợp học hỏi thông tin từ y tá, bác sĩ và hai mẹ. Nỗ lực như thế nên dần dần, việc dỗ con ngủ, thay tã, pha sữa... đã không còn là trở ngại quá lớn.

Hắn còn chú ý đến việc thường xuyên giặt giũ chăn, ga, gối, rèm cửa...để giữ không gian sống được thoải mái, sạch sẽ nhất, tránh ảnh hưởng sức khỏe của cậu và con.

Bác sĩ có nói, việc tiếp xúc với bé con thường xuyên đóng vai trò rất quan trọng, giúp tình cảm giữa hai bố con trở nên gần gũi, thân thiết hơn. Gemini cố gắng ghi nhớ trong đầu. Thế nên, cứ chốc chốc làm xong việc nhà là hắn lại chạy lên phòng nựng nịu, vỗ về rồi bế Fumini suốt.

Hầu như mọi thứ hắn đều thay cậu gánh vác nên Fourth chỉ việc ăn, ngủ, chơi với con. Cơ hội ra khỏi nhà tất nhiên là không có, lâu dần cậu có chút chán nản nhưng mỗi lần nhìn thấy hai bố con ở trước mặt cứ tíu tít thì khóe môi lại khẽ cong lên hạnh phúc.

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ