Chap 25. Người đồng hành

442 39 1
                                    

Một sinh linh bé nhỏ mỗi ngày đều phát triển khỏe mạnh trong cơ thể mình có lẽ là những giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời cậu.

Hiện tại đã vui vẻ hơn nhiều. Nhưng Fourth mãi mãi vẫn chẳng thể hoàn toàn quên nỗi đau đớn khi xưa. Dù Gemini luôn cố gắng nói rằng tất cả mọi thứ chẳng phải lỗi lầm của cậu, nhưng Fourth vẫn rơi không ít nước mắt trong đêm khi chìm vào ác mộng. May mà Gemini luôn là người bên cạnh dỗ dành, trấn an để giúp Fourth yên tâm hơn. Ấy thế mà bụng dạ hắn có yên ổn được đâu, mỗi đêm Gemini đều còn chờ cậu ngủ rồi mới dám chợp mắt. Mong sau giai đoạn này sớm qua đi. Ngày thành viên mới chào đời cũng là lúc ban mai lại rực rỡ.

Mặc dù còn rất lâu bé con mới chào đời nhưng cả tháng nay, mỗi khi rảnh rỗi hắn lại kéo cậu đến trung tâm mua sắm trên dưới chục lần rồi mang về nhà đủ thứ đồ đạc. Nào là quần, áo, mũ, yếm, giày dép, nôi, khăn, tã….Ngôi nhà phút chốc biến thành cửa hàng đồ sơ sinh. Nếu Fourth không kịp cầu cứu bố mẹ Preeda thì có lẽ không đơn giản là cửa hàng, mà đã sớm trở thành siêu thị rồi.

------

Hôm nay, Gemini không đến công ty buổi sáng vì có lịch hẹn đưa Fourth đi khám thai định kỳ.

8 giờ sáng, một chiếc xe hơi màu đen đã rời khỏi biệt thự sang trọng, rẻ vào đường K để đến bệnh viện.

“....Chúc mừng hai người, là con trai. Cân nặng hiện tại của bé tầm 240gr, chiều dài khoảng 15,3cm, đã có tóc và móng. Hiện tại bé con có thể nghe được âm thanh bên ngoài nên hai người nên thường xuyên trò chuyện nhằm tạo sự kết nối tình thân. Còn nữa, Fourth phải ăn uống đầy đủ dưỡng chất vì thai nhi cần hấp thụ để phát triển hoàn thiện trong 3 tháng tới…”

“....”

“....Tháng thứ 5, bụng to lên, sắc tố da và vùng ngực cũng bắt đầu có chút thay đổi…Cậu không cần quá chú trọng về vẻ ngoài sẽ làm tâm trạng xấu đi. Qua giai đoạn này sẽ bình ổn lại thôi….”. Bác sĩ tỉ mỉ dặn dò.

Gemini và cậu chăm chú lắng nghe rồi gật gật, cố gắng ghi nhớ. Lúc sau, hắn còn mở hẳn điện thoại lên ghi âm để chắc chắn không bỏ soát bất kỳ thông tin nào. Lúc này, chợt nhớ ra điều gì đó, Gemini liền hỏi.

“Thưa bác sĩ, em ấy buổi tối hơi khó ngủ, trở mình khá nhiều, còn thường xuyên bị chuột rút, không biết có cách nào khắc phục không?”

“À, đây là vấn đề bình thường. Fourth nên nằm gác chân lên cao nếu bị chuột rút hoặc có bệnh liên quan đến tĩnh mạch. Anh nên quan sát thêm một số vấn đề khác nữa, rất có thể thời gian tới sẽ phát sinh. Ví dụ như nếu cậu ấy mắc chứng trào ngược axit thì nên kê gối cho đầu cao, lưng cao một chút….”

Gemini gật gù.

“Được, tôi hiểu rồi. À còn vấn đề thực phẩm…?”

“Vẫn như trước đó. Cung cấp thực phẩm giàu protein, chất xơ, vitamin, khoáng chất…Trước đó, tôi đã ghi cho anh chi tiết rồi. Còn nữa, Fourth nên uống nhiều nước và sữa để góp phần hình thành khung xương chắc khỏe cho bé con…”

Nói đến đây, ông nhìn về phía Fourth, động viên: “Tôi biết sẽ có đôi lúc rất khó khăn trong việc ăn uống, nhưng cậu phải cố gắng vì con mình, được chứ?”

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ