Chap 11. Mặt dày

601 66 0
                                    

Chỗ làm của cậu là một quán ăn chuyên phục vụ các món gia đình. Diện tích quán không quá rộng nhưng được chia làm hai khu, bên khu B thường là nơi để khách dùng nước hoặc bánh ngọt. Đã hơn một tháng qua, chưa tìm được công việc ổn định hơn nhưng dựa vào nơi này kiếm sống cũng khá ổn. Nhân viên ở quán thường là sinh viên, thường làm xoay ca, nhưng cậu thì khác, mỗi ngày hai ca, 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Tuy rất mệt mỏi nhưng bù lại cậu được nhận thêm hai bữa ăn cũng như tiền thưởng cuối tháng nhiều hơn khi làm việc siêng năng.

------

Hai lần đến tìm, hai lần bị cậu đuổi không thương tiếc nên hắn quyết định đổi chiêu trò khác, không đến trọ nữa mà đến thẳng chỗ làm của cậu.

Những ngày gần đây, quán ăn mỗi ngày đều có một anh khách hàng hết sức đẹp trai. Sáng đến một lần, chiều ghé sang ngồi đến hết ca làm của cậu mới thôi. Dù có là một hay hai ca đều phải gặp hắn. Fourth làm ở khu A, hắn ngồi khu A, cậu chuyển sang khu B, hắn lại ngồi khu B. Gọi món ăn đầy bàn tuy nhiên chưa bao giờ thấy đụng đũa đến, mắt chỉ dán vào một điểm, hay nói đúng hơn là dán đúng vào một người.

Thời gian đầu, đám nhân viên còn xôn xao vị khách "đặc biệt" có lẽ thất nghiệp, không có việc làm nên rảnh rỗi ngồi trầm quán. Nhưng sau đó nghĩ lại, ngoại hình sang trọng như thế chẳng có lý do nào thất nghiệp cả. Vả lại...phải rất dư dả mới vung tiền phung phí như thế, gọi đồ ra đầy bàn sau đó bỏ về. Nhiều người nghĩ chắc hắn bị điên, nhưng dù sao cũng là khách hàng thân thiết nên chẳng ai dám nhiều chuyện thêm nữa.

Sự việc cũng kéo dài được hai tuần. Tuy hắn không hề làm khó cậu nhưng mỗi ngày đều thấy ánh mắt đó nhìn chăm chăm về phía mình, đương nhiên cậu cảm thấy không thoải mái.

Hôm nay không ngoại lệ.

Tính tiền xong, đang đứng ở quầy thu ngân thì một cô đồng nghiệp bước đến bên cạnh, huýt vai Fourth.

"Fourth, cậu nhìn xem...."

"Hả, nhìn gì?"

"Cái anh chàng kia hình như có gì lạ lạ đúng không?"

Cậu biết cô ấy nói gì nhưng cố tình ngó lơ, đáp.

"Mình không biết"

"Này....mình thấy anh ta cứ nhìn cậu một cách rất kỳ quái, chẳng lẽ...là trồng cây si sao?"

"Đừng nói bậy, làm việc đi, mơ mộng lát nữa cô chủ lại mắng"

"Fourth, nói thật đó, cậu để ý đi...Ôi xem kìa...xem kìa....! Trông anh ấy quyến rũ quá, đẹp trai thật, bề ngoài cũng rất sáng sủa, xem nào....Hoàn mỹ từ đầu đến chân luôn"

Mặc cho cô bạn đứng kế bên gật gù, tấm tắc tán thưởng, cậu chẳng buồn quan tâm, chỉ thở dài.

"Cậu thích lắm sao?"

"Thích thì sao chứ, làm gì đến lượt mình. Mà nè, cậu định không nhìn người ta lấy một lần thật sao? Phí của trời đó"

"Hừ, mình không rảnh đâu"

"Cậu đúng là nhạt nhẽo quá đi"

"Hờ, cảm ơn"

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ