Đành rằng đối với hạng người như Malee thì kết quả cuối cùng vẫn đều là phải trừng trị. Nhưng trừng trị thế nào để vừa thể hiện sự thông minh, khôn khéo, vừa nâng cao giá trị bản thân thì không phải ai cũng làm được.
Người ta hay chọn cách “tặng” một vài cái tát vào kẻ cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, Fourth không muốn phải động tay động chân vào loại phụ nữ xấu xa đó, sợ sẽ làm bẩn tay mình. Trước hết, vẫn là bình tĩnh mà “trò chuyện” đã. Còn nếu vẫn không hiệu quả, vậy thì sử dụng cách truyền thống cũng chưa muộn.
[Tránh ra, buông ra, các người làm gì vậy? Cả một đám người chỉ ăn hiếp một mình tôi có phải rất quá đáng hay không? Buông ra...]
[Không được. Cô không được vào. Nếu còn lớn giọng và đập phá thế này thì chúng tôi sẽ giao cô cho cảnh sát...]
[Cảnh sát? Haha, nghe sợ thật đó...Hù tôi sao? Tôi cảnh cáo các người, nếu tôi bị trầy xước thì các người chuẩn bị ngồi tù đi]
[Này cô...này cô...cô không được....]
Người phụ nữ bên ngoài vẫn không ngừng cất cao giọng la hét, vùng vẫy nhằm thoát khỏi lại sự khống chế của đám đông. Có vẻ đang có rất nhiều nhân viên của công ty ngăn cản hành động này của cô ta, nhưng dường như không hiệu quả.
Fourth vẫn đang đứng khoanh tay, chờ đợi, chốc chốc cậu hơi nheo mắt như đang suy nghĩ gì đó...
Thiết nghĩ, loại người này dù có đánh chết cũng không từ bỏ được bản tính xấu xa, chi bằng trước khi giao cho cảnh sát, cậu nên tạo chút thú vui nào đó.
Trước giờ, Fourth chưa bao giờ nghĩ một ngày nào đó mình sẽ đối diện với hoàn cảnh này. Muốn gìn giữ hạnh phúc gia đình quả nhiên không phải cách dễ dàng.
Gemini gọi điện thoại cho cảnh sát xong, hiện tại đang đứng ở cạnh bàn làm việc.
Fourth nhìn hắn một lượt, sau đó bình tĩnh tiến lại, càng lúc càng gần.
Mặc kệ ồn ào bên ngoài. Cậu đưa tay kéo người hắn xoay lại, sau đó hướng ánh mắt đầy thâm tình nhìn thẳng vào Gemini. Cất giọng.
“Anh là của em”
“Hả?”
Hắn đương nhiên bất ngờ. Nhưng Fourth nhìn biểu cảm này chỉ cười cười rồi kề sát vào tai, nhỏ giọng lặp lại câu vừa nãy lần nữa.
“Anh là của em”
Sau đó, đặt một nụ hôn lên trán Gemini.
Hắn vẫn chưa hoàn hồn. Trong đầu không ngừng đặt ra vô vàng câu hỏi. Cậu là đang muốn làm gì? Bên ngoài ồn ào như thế, chẳng lẽ cậu vẫn còn tâm trạng nói mấy lời tình cảm đó? Hay là Fourth đang có dự tính gì khác?
Tuy trước giờ Fourth đã không ít lần chủ động, nhưng quả thật dáng vẻ này lần đầu tiên Gemini trông thấy. Thật sự không giống với Fourth của hắn chút nào.
“Em...em...?”
~ Suỵt
Cậu đưa một ngón tay lên môi, ra dấu cho hắn im lặng. Tiếp đến, Fourth tiến thêm một bước, nắm cà vạt của người đối diện rồi kéo hắn vào một nụ hôn nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cầu Hôn 365 Lần
FanfictionMột kẻ chung tình đến cố chấp. Một người yêu hết mình nhưng lại không nhu nhược. Một kẻ hờ hững, một lòng với tín ngưỡng. Một người giấu giếm, chỉ mong gặp được lại phiên bản ngày xưa.... Những ước hẹn của tuổi ấu thơ cứ ngỡ sẽ như cơn gió thoảng qu...