Chỉ ba ngày sau đó, Fourth đã được đón vào gia đình Titicharoenrak. Mọi việc đều được ông bà Preeda sắp xếp ổn thỏa, chu toàn, đâu vào đấy. Đón "chàng dâu" và cháu nội mà, phải gọn gàng, nhanh chóng.
Về phần mẹ cậu, khỏi phải nói, bà rất sốc.
Cú sốc thứ nhất là bỗng dưng biết mình có một đứa cháu.
Cú sốc thứ hai là đứa con trai ngoan bà hết mực yêu thương đùng một cái được đón vào nhà "chồng".
Mọi thứ diễn ra quá nhanh, không chỉ những người trong cuộc mà hầu như xung quanh ai cũng bất ngờ muốn ngã ngửa.
Một thư ký Fourth nhỏ bé đột nhiên có tin đồn mang thai với tổng giám đốc.
Một thư ký Fourth nhỏ bé cư nhiên hiện tại lại trở thành tổng giám đốc "phu nhân". Còn được đưa đến nhà ở chung rồi, bố mẹ Gemini cũng đứng ra xác nhận, vậy không còn nghi ngờ gì nữa....
Không ít người tìm đến Fourth để chúc mừng, cũng không ít người từ ganh tị, dẫn đến việc sân si, ghen ghét. Nhưng cậu không để tâm, mà có để tâm cũng không thể chặn được miệng họ lại.
Bố mẹ hắn trước khi đón Fourth về nhà mình đã chủ động tìm đến gặp mẹ cậu để nói chuyện rõ ràng, còn cúi đầu xin lỗi về hành động bồng bột của con trai. Hắn bận công việc nên không thể cùng đến.
Vốn hiền lành, chất phác nên mẹ Lin không hề than trách, chỉ hy vọng rằng Fourth có được một tương lai tốt đẹp. Bà không quên nhắn nhủ mẹ Preeda thay bà chăm sóc tốt cho cậu, dù sao cũng còn nhỏ dại, chưa có chút kinh nghiệm gì về cuộc sống gia đình, có vấn đề không phải cứ thẳng thắn mà dạy bảo.
Hôm đó, hai người nói chuyện rất lâu...rất lâu...Bà Preeda còn đề nghị đưa mẹ Fourth về để sống chung nếu không nỡ xa con. Không nỡ xa thật nhưng bà xin từ chối với lý do thích sự yên tĩnh của nơi đây, hơn nữa hàng xóm chung quanh cũng rất tốt với bà, sớm hôm bầu bạn nên đỡ tủi thân. Bỏ đi chắc họ sẽ buồn lắm. Trước khi về, ông bà Preeda còn gửi cho mẹ cậu một số tiền lớn. Tất nhiên là mẹ Lin không đồng ý nhận. Nhưng thật sự hai người quá nhiệt tình và chân thành nên đến cuối cùng bà phải cầm lấy cho phải phép. Định bụng rằng sẽ không đụng đến mà để dành lại tất cả cho cậu phòng khi có trường hợp bất trắc. Nhờ chuyến thăm nhà này mà bố mẹ hắn hiểu rõ hoàn cảnh và ngày càng thương Fourth hơn.
Còn về phần của Gemini....hắn cảm thấy cuộc sống bây giờ rất tệ, hoàn toàn mất phương hướng, chẳng biết nên hành động thế nào cho phải, nên tìm cách né tránh.
Ngày đầu tiên Fourth về nhà, hắn bỏ cậu trơ trọi một mình trong căn phòng rộng lớn rồi ngủ lại công ty.
Hôm sau cũng thế....Liên tiếp nhiều ngày sau cũng thế.
Fourth có chút buồn bã, phần vì cả ngày chẳng có việc gì làm, phần vì thái độ khó chịu đó của hắn....Cậu hoàn toàn không hề muốn sự việc đến mức này. Nhưng...không thể giải thích nữa.
Buổi tối...
Đây không biết đã là lần thứ bao nhiêu Fourth sực tỉnh vào lúc nửa đêm, để rồi phát hiện ra trên chiếc giường rộng lớn chỉ có duy nhất mình cậu. Không nhớ nổi nữa, mỗi ngày trôi qua cứ thế, dường như cảm giác dần trở nên chai sạn trong lòng. Hắn vốn dĩ là người của công việc, giờ gặp phải tình huống này lại cố gắng vùi đầu vào công việc nhiều hơn. Xem chừng, công việc còn quan trọng hơn cả tính mạng. Chẳng lẽ hắn không thiết tha với thực tại như thế sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Cầu Hôn 365 Lần
FanfictionMột kẻ chung tình đến cố chấp. Một người yêu hết mình nhưng lại không nhu nhược. Một kẻ hờ hững, một lòng với tín ngưỡng. Một người giấu giếm, chỉ mong gặp được lại phiên bản ngày xưa.... Những ước hẹn của tuổi ấu thơ cứ ngỡ sẽ như cơn gió thoảng qu...