Chap 26. Chào đón thiên thần nhỏ

478 45 0
                                    

Đường phố về đêm khá vắng vẻ, nên tầm 15 phút sau hắn đã đưa Fourth đến được bệnh viện, rút ngắn cả nửa quãng thời gian thường ngày. Tuy vậy vẫn không quên ưu tiên đặt ăn toàn lên hàng đầu.

"Làm ơn, làm ơn, bác sĩ, em ấy....đau bụng...rất đau..."

Bế Fourth đặt xuống giường xong hắn liền nhìn bác sĩ với vẻ khẩn trương, hoàn toàn không giấu được sự bối rối.
Bác sĩ và một vài y tá cũng đã có mặt bên cạnh giường.

"Đau quá...đau...bụng...ha..."

Nhìn Fourth ôm bụng quằn quại, hắn càng luống cuống.

"Bác sĩ, bác sĩ...em ấy...em ấy..."

"Này, anh bình tĩnh. Mời anh ra ngoài để chúng tôi tiến hành kiểm tra"

Gemini vẫn chần chừ.

"Nhưng...nhưng...nhưng..."

Hắn dường như không đồng ý, cứ nấn ná mãi chẳng đành lòng để cậu một mình.

"Nếu còn chần chừ thì chúng tôi sẽ không đảm bảo an toàn cho cậu ấy và cả đứa bé trong bụng" Bác sĩ nhắc nhở.

Nghe đến đây, hắn mới cố trấn an tinh thần, dặn dò Fourth đôi ba câu xong thì khẽ buông tay cậu, đi nhanh ra ngoài. Trước khi đóng cửa còn luyến tiếc nhìn về phía Fourth.

"Bảo bối, em phải cố lên".

Cánh cửa đóng lại cũng là lúc lo lắng, xót xa dâng lên.

Cảm giác "mang nặng đẻ đau" người ta vẫn thường hay nói thì ra là như vậy. Thế mới nói, khi một đứa trẻ chào đời, có nghĩa là thêm một sự hy sinh cao cả được tiếp nối.

Tầm 30 phút sau, bố mẹ Preeda cũng đến, do đường xa và thời điểm này đã tối nên hắn quyết định tạm thời không báo cho mẹ Lin hay.

"Gem. Sao rồi con?"

Mẹ Preeda vừa chạy đến đã nắm chặt cánh tay hắn rồi hỏi.

"Con không biết nữa, bác sĩ đang ở bên trong kiểm tra, từ nãy đến giờ vẫn chưa thấy ra ngoài...Con...con lo quá"

Ông Preeda trấn an.

"Giờ phút này con phải bình tĩnh mới làm chỗ dựa cho Fourth được"

Hắn gật đầu.

"Con biết, nhưng..."

"Bố hiểu. Tâm trạng này ta cũng đã trải qua rồi. Lúc đó bố còn chẳng được như con đâu"

Gemini hít thở thật sâu, mắt vẫn không ngừng dán vào cánh cửa vẫn đang đóng kín. Như chợt nhớ ra điều gì đó.

"....Nhưng mẹ à, không phải còn hơn một tháng nữa mới sinh sao? Bây giờ chỉ mới tháng thứ 8 thôi?"

Bà Preeda lúc này hơi hốt hoảng. Khi nãy ở nhà có thắc mắc nhưng sau khi chạy đến bệnh viện liền quên khoáy mất, giờ nghe con trai nói mới kéo kéo tay áo của chồng.

"Ông à, chẳng lẽ thằng bé giống tôi khi xưa?"

Gemini thắc mắc.

"Sao ạ?"

"Ngày trước mẹ sinh con cũng chỉ ở tháng thứ 8 thôi. Bác sĩ bảo bất cứ đứa trẻ nào sinh non nào cũng có nguy cơ đối diện với những rủi ro về hô hấp, thính lực, thị lực, hệ miễn dịch và cả sự phát triển và tăng trưởng sau này...."

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ