Chap 22. Real love

619 50 1
                                    

Chuyến đi tình yêu đến với “thiên đường nghỉ dưỡng” đã kết thúc một cách chẳng thể trọn vẹn hơn.

Hai hôm sau, hắn và cậu đã có mặt tại tổ ấm quen thuộc.

Mặt trời dần ngả về chiều, cuối cùng Fourth cũng có thể vùi mình vào chiếc chăn bông ấm áp nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.

Gemini tất bật dọn dẹp đống hành lý xong thì trời cũng tối mịt.

Thở phào nhẹ nhõm.

Ngôi nhà của hai người không quá lớn, trang trí cũng đơn giản, gam màu nhẹ nhàng nên chỉ cần quét dọn đôi chút liền hài lòng.

Đưa mắt nhìn đồng hồ. Chậc! Vậy mà đã hơn 6 giờ tối. Hắn cần nấu chút gì đó để mình và cậu lót dạ. Nghĩ rồi liền trở vào bếp mở tủ lạnh…

Gemini quên mất chuyến đi kéo dài cả tuần lễ nên thực phẩm chẳng được cho vào thêm. Những thứ còn lại bên trong cũng đã héo hoặc không còn tươi nữa. Đành phải gọi đến nhà hàng gần đó, đặt mấy món ăn nhẹ, không quên gọi thêm món súp gà ít cay để giữ ấm cơ thể người thương.

Một ngày mệt mỏi, cả hai quyết định nghỉ sớm để lấy lại năng lượng.

Thêm một đêm nằm trong vòng tay ấm áp của hắn. Cậu chẳng chút lo toan, sầu muộn, ngủ liền một mạch đến sáng…

------

Lẽ ra đầu tuần một tổng giám đốc như hắn phải đến công ty. Nhưng đó là khi chưa có ai để lo lắng, bận tâm. Giờ thì dù bận rộn đến mấy, Gemini cũng phải chăm việc nhà trước đã.

Mới 6 giờ sáng, làn sương sớm vẫn còn dày đặc, hắn đã lục đục thức dậy thay đồ, chuẩn bị đến cửa hàng tiện lợi gần đó mua sắm ít đồ dùng. Tiện thể kịp nấu bữa sáng cho cậu. Vì Fourth vẫn còn ngủ nên hắn không vội kéo rèm cửa.

Khoảng một tiếng đồng hồ sau, trên tay đủ thứ túi nào là thịt, cá, trứng, rau củ, sữa, trái cây...Tất cả đều được Gemini cho vào tủ lạnh, chỉ chừa lại một số thực phẩm cần thiết để nấu bữa sáng.

Hôm nay, hắn muốn nấu Joke, một món cháo nổi tiếng và được ưa thích ở Thái, thường được dùng làm điểm tâm tại các nhà hàng lớn nhỏ.

Cháo được ninh nhừ lên, sau đó Gemini cẩn thận cho vào hai quả trứng, thịt lợn, vài lát gừng và ít rau mùi trang trí. Xong xuôi, đậy nắp lại để giữ cho cháo lâu nguội.

Bước đến bàn ăn, hắn đem một bọc táo lớn đi rửa.

Lúc này, Fourth cũng dậy rồi. Cậu vừa vệ sinh cá nhân xong, nhìn ngó xung quanh không thấy hắn đâu mới định xuống tìm. Bước từ từ xuống cầu thang với đôi chân trần, cậu vừa vặn nhìn thấy người đàn ông kia đang lui cui dưới bếp liền đi đến, nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy hắn từ phía sau, đầu tựa vào vai.

“Hưm”

Tiếng nước vẫn chưa thôi chảy, Gemini vẫn tiếp tục công việc.

Kỳ thực nếu trở về ít ngày trước đó, có lẽ những động tác này cậu vẫn không thể thực hiện vì ngượng ngùng. Nhưng giờ thì khác.

Còn về phần Gemini, vui không? Đương nhiên vui không kiểm soát. Tuy vậy mà có đôi lúc hắn cũng thoáng ngẩn ngơ chẳng dám tin vào sự thật khi nghĩ đến từ đây về sau, mỗi ngày trở về nhà đều được nhìn thấy Fourth. Người thương trước mắt, chỉ còn thiếu một hôn lễ nữa thôi là vừa vặn hoàn hảo biến cậu chính thức trở thành “cậu vợ” nhỏ đáng yêu của mình.

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ