Chap 21. Vượt giới (H++)

663 55 0
                                    

Tha thứ cho một người rất dễ. Nhưng để tin tưởng người đó thêm một lần thì rất khó. Vậy mà giây phút này, cậu hoàn toàn chẳng còn chút nghi ngờ mà cùng với hắn quấn quýt một chỗ.

Nhẹ nhàng đặt Fourth xuống giường. Gemini đưa tay đan lấy bàn tay cậu như để thể hiện cho lời thề cùng nhau đi qua bão giông. Tay còn chậm rãi vuốt ve, mơn trớn theo từng đường cong trên cơ thể.

"Nhìn anh"

Hắn giữ ánh mắt cậu đối diện với mình. Fourth khẩn trương, cơ hồ có thể lắng nghe được tiếng "phịch phịch" nơi lồng ngực.

Dù cách một lớp vải nhưng cậu vẫn có thể cảm giác được sự nóng bức từ cơ thể hắn, rùng mình một cái.

Fourth hiểu rất rõ hai người bọn họ sắp tiến đến một bước ngoặt quan trọng như thế nào.

Gemini cầm tay cậu, rãi nụ hôn khắp trên từng ngón tay, lên đến cánh tay, sau đó luồn ra sau gáy rồi trượt dọc xuống, cách lớp áo ngủ là vòng eo thon, rắn chắc. Lập tức cởi bỏ vướng víu, kéo người cậu bật dậy, vứt chiếc áo ngủ tội nghiệp đi không thương tiết. Xoa xoa chiếc eo nhỏ. Từng tấc da thịt trên người cậu nóng rang. Hai má ửng hồng...

Đôi tay chậm rãi mở kéo dây thắt ngang hông của áo choàng, tiếp đến là giải thoát cho vật nam tính, nóng bỏng kia khỏi quần lót. Hắn xấu xa cọ cọ vào phần đùi non giữa hai chân cậu.

"....Hưm...Gem..."

Cả người Fourth liên tục là những luồng điện chạy qua từ sống lưng lên thẳng đỉnh đầu, tê dại.

"Ân...n..n..."

Fourth khẽ rên một tiếng. Hai mắt của hắn liền sồng sộc, hiện lên vài tơ máu đỏ nhưng vẫn không ngừng nhắc nhở bản thân dù sao cũng nên biết chừng mực, đừng vội manh động.

Đã lâu lắm rồi...hay nói đúng hơn là từ cái lần đó tầm một năm về trước, cậu mới cảm nhận được sự kích thích mạnh mẽ, cuộn trào đến thế. Và cũng chỉ có người đàn ông này mới được phép làm điều đó.

Đôi môi mấp máy, chẳng thể khép lại vì cậu vẫn đang cố gắng hít thở lấy lại chút không khí cung cấp cho lồng ngực.

~ Chụt chụt...

Hắn dùng miệng gặm nhấm từng tấc da thịt trên cơ thể cậu không bỏ sót điểm nào. Phút chốc, nửa người trên của Fourth đã chi chích dấu hôn.

Tiếp tục sờ soạng....Điểm dừng của bàn tay chính là nơi mẫn cảm đang được che chắn dưới lớp quần tam giác. Xoa nhè nhẹ...

Vài giây sau, chiếc quần bên dưới cũng thuận lợi rời khỏi cơ thể Fourth, lập tức bị vứt bỏ không thương tiếc như số phận của chiếc áo ngủ ban nãy.

Khẽ tách hai chân cậu ra, đưa tay nắm lấy cánh m*ng mềm, cúi xuống, rốt cuộc hắn cũng đã có thể thấy nơi cần nhìn.

Khao khát lên ngôi.

"Đừng...đừng nhìn..."

Fourth xấu hổ, muốn xoay người, ngay lập tức bị hắn chặn lại.

"Đừng xấu hổ với anh nữa"

"Chúng ta mau chóng..."

"Suỵt..."

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ