Chap 32. Lật ngược thế cờ

319 44 0
                                    

Họ cứ giữ nguyên tư thế ôm chặt nhau như vậy không biết đã qua bao lâu. Hơi ấm thân quen này bao đêm khiến hắn khát khao muốn tìm về.

Gemini không biết phải nói gì? Chỉ biết ngay khoảnh khắc nhìn thấy cậu, trái tim mình đập loạn nhịp như thuở mới yêu. Vẫn nguyên vẹn xúc cảm như vậy.

Hắn yêu cậu, nhưng hắn đã gây cho cậu quá nhiều tổn thương. Đột nhiên, hiện tại không biết phải mở lời cầu xin tha thứ thế nào. Hắn rất rối...bờ vai khẽ run...

Fourth đưa tay vỗ vỗ nhẹ vào lưng hắn, thì thầm.

“Gem, buông em ra một lát đi”

Nhưng đối phương cứ đứng lặng, cánh tay vẫn ghì chặt lấy cậu, buồn bã nói.

“Nếu...nếu anh buông ra em biến mất thì phải làm sao?”

“Ngốc. Em vẫn bên cạnh anh thôi. Buông em ra đi, em hứa sẽ không biến mất đâu”

“Thật không?”

“Thật”

Fourth khẳng định. Nghe đến đây, Gemini mới bình tĩnh lại đôi chút rồi từ từ nới lỏng vòng tay. Sau đó, nắm tay cậu bước đến sofa bên cạnh ngồi xuống. Ánh mắt vẫn không rời khỏi người cậu.

“Đừng nhìn nữa. Nhìn nữa mặt em thật sự mòn mất”

“Anh sợ mình đang nằm mơ”

“Không mơ. Em quả thật đang xuất hiện trước mặt anh. Hơn nữa còn đem đến cho anh một bất ngờ”

Hắn vội lắc đầu.

“Anh không cần bất ngờ. Anh chỉ cần em và con trở về bên cạnh mình. Khó khăn nào anh cũng mạnh mẽ vượt qua”

Fourth nhẹ nhàng vuốt nhẹ lên mái tóc của Gemini rồi thở dài.

“Nhìn anh xem, mới nửa tháng trôi qua mà lại tiều tụy thế này. Cả râu cũng chẳng thèm cạo. Haiz, không có em bên cạnh liền ra nông nỗi này sao?”

Gemini đưa đôi tay khẽ vòng qua eo, đặt cằm mình lên vai Fourth rồi hít lấy mùi hương thoang thoảng trên cơ thể cậu. Rất dễ chịu.

“Anh xin lỗi vì đã không đủ can đảm đối diện với em. Fourth, đến giờ anh vẫn chưa tìm được câu trả lời cho chính mình. Anh... cho anh chút thời gian nữa, nhất định anh sẽ...”

“Này Gem, đừng tự trách nữa, anh không cần phải nói gì đâu, em đã hiểu hết rồi”

Nghe đến đây, hắn có chút ngạc nhiên, hai tay nắm lấy bả vai Fourth rồi xoay người cậu đối diện với mình.

“Em hiểu? Nhưng...là chuyện gì?”

“Có lẽ ông trời chưa bao giờ phụ lòng người. Chỉ cần chúng ta ngay thẳng, chắc chắn sẽ được giúp đỡ. Gemini, anh biết không, khoảng thời gian qua em cố gắng tìm hiểu mọi chuyện. Thật may mắn hôm nay đã sáng tỏ rồi. Bình tĩnh lại một chút, em sẽ kể cho anh nghe ngay đây”

Hắn gật đầu.

“Gem, anh còn nhớ Sunny không?”

Cậu hỏi.

Nghe cái tên có vẻ rất quen thuộc nhưng quả thật trong phút chốc để hình dung được diện mạo người này thì không thể. Gemini nhíu mày.

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ