Chap 19. Thời gian sánh bước bên em

483 49 0
                                    

Nếu bỏ thời gian lâu đến thế mà gặp được người như mong đợi, có lẽ chúng ta cũng nên thử đánh cược một lần nhỉ? Đương nhiên vẫn nên suy nghĩ trước khi quyết định tiến đến lối sống có phần cố chấp thế này. Bởi vốn dĩ, hắn và cậu sinh ra đã dành cho nhau và trong lòng họ luôn nghĩ về nhau. Mọi thứ tình cảm phải xuất phát từ cả hai phía mới có thể vững bền và đáng tin tưởng.

Hơn 15 năm qua, cuộc sống của hắn và cậu luôn có những biến động bất ngờ, duy chỉ có một điều chính là lời hẹn ước năm ấy vẫn trong tim không thay đổi. So với những bạn bè cùng trang lứa khác, Fourth phải sống vất vả, làm đủ mọi nghề để kiếm tiền lo thuốc thang cho mẹ, khó khăn lắm mới được ổn định như hôm nay. Tuy nhiên, nếu so với Gemini, chưa biết ai đã đau khổ hơn ai. Suýt chút nữa hắn phải mất đi tất cả, suýt chút nữa đã từ bỏ ước mơ. Trong những năm tháng đó, đã có lúc hắn nghĩ mình nên tìm cho bản thân đối tượng hẹn hò để chấm dứt chuỗi ngày về nhà là lắng nghe sự càm ràm của mẹ Preeda. Nhưng cuối cùng....vẫn không làm được.

Sáng sớm, bãi cỏ xanh mướt trước căn hộ của khu resort vẫn còn đọng lại những hạt sương mai. Ngoài bãi biển xa xa đã có nhiều người đi dạo, tắm nắng, hít thở không khí buổi bình minh dễ chịu.

Nhắc tới Maldives, chúng ta thường nghĩ ngay tới những resort hạng sang nổi trên mặt biển, tầm nhìn khoáng đạt, không gian sống hòa quyện cùng hơi thở thiên nhiên, đất trời. Nơi đây đẹp đến nỗi khiến con người ta phải thốt lên kinh ngạc.

Gemini cố tình chọn nơi nghỉ dưỡng tận dụng tối đa những ưu đãi của cảnh quan tự nhiên, thông qua việc thiết kế căn hộ với nhiều cửa sổ lớn, có thể mở ra hoàn toàn để con người đắm chìm vào không gian vô tận bên ngoài.

Thiên nhiên là thế nhưng bên trong căn phòng ấm áp, có hai người vẫn còn đắm chìm trong giấc ngủ sau chuyến bay dài của ngày hôm trước.

Cậu nằm gọn trong lòng hắn.

Một cánh tay Gemini đặt sau gáy, tay còn lại nắm chặt lấy tay cậu, dường như ngay cả trong cơn mơ cũng sợ Fourth chạy mất.

Cánh môi Fourth khẽ động đậy. Lúc sau, cậu từ từ mở mắt, dụi dụi, rồi đưa mắt liếc nhìn sang hắn. Đã lâu lắm rồi cậu mới có được cảm giác ấm áp, yên bình trong giấc ngủ. Quả thật, những lúc bên cạnh hắn, Fourth luôn nhận được sự bảo bọc, yêu thương vô hạn.

Gemini vẫn còn ngủ say, gương mặt tuấn tú cộng với vẻ điềm tĩnh càng làm tăng sức hấp dẫn thêm bội phần. Cậu nhìn đến mê đắm, tay không kiềm chế được mà vẽ một đường từ trên sóng mũi rồi di chuyển dần xuống, sau đó dừng lại ở đôi môi kia.

“Đẹp thật”

Fourth bất giác thốt ra một câu vu vơ, nhưng cậu đâu biết rằng người bên cạnh đã sớm tỉnh giấc, vừa vặn lắng nghe được câu nói.

“Em còn nhìn nữa da mặt anh sẽ mòn mất”

Fourth giật mình, rụt tay về, gương mặt hơi ửng hồng. Cậu tìm cách quay sang hướng khác nhằm né tránh.

Gemini mở mắt, mỉm cười, kéo cậu sát về phía mình. Vốn dĩ có chút xấu hổ nên Fourth vẫn cố giãy giụa. Nhưng hắn nào đâu chịu thua, nắm chặt lấy cổ tay Fourth rồi thuận lợi đặt cậu dưới thân.

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ