Chap 30. Độc diễn

309 39 0
                                    

Sau khi Fourth lên phòng thì cũng là lúc Gemini bắt đầu suy sụp.

Vừa đau đớn, bực tức, lại vừa có chút không đành lòng khi nhìn đứa trẻ tên Mike kia. Hắn không biết làm thế nào để tìm ra được con đường đúng đắn. Cú sốc này quá lớn, liệu họ vẫn còn tiếp tục bên nhau không?

Nhưng trước hết, phải thương lượng với Malee đã. Gemini dùng hết tất cả bình tĩnh có được để nói vài lời. Thế nhưng, mọi thứ dễ dàng hơn Gemini nghĩ.

Có lẽ, mục đích đã được hoàn thành nên Malee trong giây lát sau liền bằng lòng ra về và cho Gemini chút thời gian. Lúc cô ta bế Mike rời đi, không quên buông lại mấy câu.

“Nếu anh không đồng ý mang mẹ con tôi về đây, được thôi, đành nhờ ông bà Preeda nuôi cháu vậy. Thú thật, tôi cũng không mấy thích thú khi mỗi ngày đều dốc hết thời gian vào mấy chuyện chăm sóc trẻ con vô bổ. Tôi còn quá trẻ. Tôi còn rất nhiều thứ phải làm. Tốt nhất nên cho tôi câu trả lời hợp lý. Gemini không ngờ anh cũng có ngày hôm nay. Tổng giám đốc cao cao tại thượng, lạnh lùng, coi trời bằng vung kia đâu rồi? Thì ra cũng chỉ có vậy. Nói anh không có tiền đồ chẳng phải rất đúng sao? Ha... Chỉ cần là liên quan đến Fourth Nattawat, liền biến thành vô dụng”

Những lời này khiến Gemini không ngừng suy nghĩ. Tại sao không sớm, không muộn mà Malee lại xuất hiện vào giai đoạn này? Ngay lúc GF Group đang xúc tiến hai dự án lớn sau nguy cơ phá sản lần trước.

Còn nữa có rất nhiều thứ trùng hợp ở đây. Lúc Gemini vừa chỉnh đốn lại công ty thì đến thời điểm Fourth sinh Fumini. Hắn nghỉ hẳn mấy tháng ở nhà để phụ giúp cậu nên công việc làm ăn lại phó mặt cho trời. Đến giờ, chuyện nhà bắt đầu ổn định thì sóng gió tiếp tục ập đến. Chẳng lẽ muốn ép hắn đến đường cùng mới chịu sao?
Gemini mệt mỏi. Thật sự mệt mỏi rồi.

Ngay cả Fourth cũng không muốn tiếp tục bên cạnh hắn nữa, vậy cuộc sống còn ý nghĩa gì? Hắn có thể buông bỏ sự nghiệp. Nhưng mãi mãi không thể buông tay cậu.

Gemini ngồi phịch xuống sàn nhà, ánh mắt đờ đẫn. Hắn vẫn chưa thể chấp nhận được một bữa trưa vốn dĩ sẽ thật ấm cúng, rộn ràng tiếng cười, cuối cùng lại thành ra thế này.

Hắn chợt nhớ đến Fourth. Hiện giờ cậu thế nào? Có phải vẫn khóc một mình không?

Nghĩ đến đây, Gemini liền không chịu nổi. Hắn tạm quên hết mệt nhọc rồi đứng dậy, lập tức lên lầu tìm Fourth.

-

Cửa vẫn khóa chặt. Gemini bước đến, đưa tay lên định gõ nhưng rồi lại buông xuống. Hắn biết nếu thể hiện thế này chẳng khác gì đang ngấm ngầm thừa nhận thật sự làm ra chuyện có lỗi với cậu. Nhưng hắn không dám. Hay nói đúng hơn là không đủ dũng khí để đối diện.

Bất kỳ ai rơi vào trường hợp này chắc chắn cũng sẽ rất tức giận, tổn thương vì bị lừa dối. Nhưng lúc này, nên giải thích thêm gì đây? Hắn còn không tin tưởng bản thân chứ nói gì đến cậu.

Gemini thở dài. Cuối cùng, vẫn quyết định không gõ cửa mà ngồi phịch xuống, tựa lưng vào tường. Có lẽ, không nhìn thấy mặt nhau sẽ khiến cậu dễ chịu hơn.

GeminiFourth • Cầu Hôn 365 LầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ