Chap 3

3.5K 372 29
                                    

Chap 3: Hội KJK và Hội JJJ

Thành phần cá biệt - Thành phần tuy không cần nhưng không hề thiếu trong nhà trường nói riêng và xã hội nói chung. Ở đây cũng vậy, trường Đại Học Quốc Gia Seoul, một trong những ngôi trường nổi tiếng với hầu hết là những học viên danh giá, tiêu biểu hoàn hảo của đất nước. Nhưng, không phải cứ giỏi là không được quyền cá biệt. Giỏi mới cá biệt!

Những con người không thể so sánh với thiên tài, nhưng bộ não của họ có thể cá biệt khác với những tên học lực tồi tàn mà cứ suốt ngày đanh đá. Họ thông minh hơn, hay nói cách khác là quậy có tổ chức. Điển hình như ta đã gây ra những chuyện động trời động đất, kinh thiên động địa, nhưng với những cái đầu sắt thép phủ đầy kiến thức thì chỉ cần một nốt nhạc để thu dọn tàn cuộc. Không ai biết, không ai kêu ca, chả ai dám phản khán hoặc không đủ lí để phản khán.

Đối với những kẻ lưu manh, trình độ học vấn cũng dốt nốt, ừ thì người ta sẽ Nể, nhưng không hề Kính. Ánh mắt chạm nhau cũng mang theo sự kì thị, sau đó là cùng nhau lợi dụng để chạm tay đến mốc đích mang tên Ích kỷ. Những người này rồi sẽ nhận được sự ủng hộ từ dư luận và xã hội?

JKJ và JJJ - Hai hội quyền lực nhất Đại học Seoul. Quyền lực ở đây là trình độ học vấn kiêm luôn bạo lực. Đừng tưởng cứ Đại học thì không chia bè chia phái như hồi Phổ thông, một đám nhí nhố suốt ngày không lo học hành mà chỉ biết tụ tập, tập tành ba cái cơ sự mà người ta cho là vớ vẩn. Không rõ ở các ngôi trường Đại học khác có không, chứ riêng nơi này có hẳn mấy cái Hội. Gọi là Hội chứ thực chất là tập hợp những phần tử có tố chất thông minh nhưng nguy hiểm, tính nết trẻ con lại rất láu cá, còn với những người đã trưởng thành thì đối với một sự vật, sự việc xảy ra, họ có cách nhìn, suy nghĩ người lớn hơn, và ý thức về quyền bình đẳng biến thái cao hơn.

Hội JJJ bao gồm các thành phần chủ lực:
- Kim SeokJin (Boss): Khoa Y học.
- Park Jimin: Khoa Nghệ thuật (Nhiếp ảnh)
- Jeon Jungkook: Khoa Nghệ thuật (Âm nhạc - thanh nhạc)
- Ngoài ra còn các thành viên phụ thuộc các khoa và chuyên môn khác...

Hội JKJ bao gồm các thành phần chủ lực:
- Jung Hoseok (Boss): Khoa Nghệ thuật (Âm nhạc - Vũ đạo)
- Kim Taehyung: Khoa Nghệ thuật (Diễn xuất)
- Kim NamJoon: Khoa/ngành Quản trị du lịch (Quốc tế học)
- Ngoài ra còn các thành viên phụ thuộc các khoa và chuyên môn khác...

Những con người này đều hoàn hảo về nhan sắc, ngoại hình và đặc biệt xuất sắc trong các chuyên môn cá nhân. Tuy nhiên, về nhân cách thì không hẳn là hoàn toàn trái ngược, nó được bộc phát không đúng thời gian và địa điểm. Đôi khi, họ không khác gì những thiên thần được Chúa trao tặng xuống trần thế, cũng có lúc, bản tính độc ác vốn có của quỷ sẵn sàng nuốt trọn và chiếm lĩnh trong tìm thức. Nhưng mà lúc này, không rõ là bị tiên nhập hay quỷ ám, cái thái độ cà rỡn cà rỡn hiếm thấy của Hội trưởng hôm nay đã được khai phá, tột độ.

Phòng ăn trường Đại học Quốc gia Seoul.

Ẩu đả đang xảy ra nên người người bu đông như kiến trong cái căn tin chật chội của trường. Không khí cũng dần ngột ngạt khi không một ai dám hó hé tiếng nào, trừ một người:

[LongFic] I Need U [HopeGa/JinGa/BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ