Chap 26

2.3K 277 64
                                    

Chap 26

"Hoseokie, Yoongi vẫn chưa về hả con?"

"Nae..."

"Thằng bé này, qua nhà bạn chơi thì cũng phải gọi điện báo dì một tiếng chứ, đằng này lại..."

"Anh ấy không sao, Yoongi ham vui một tí thôi. Anh ấy sẽ mau về nhà mà..."

"Cưng à, Yoongi có người yêu như con đúng là quá may mắn mà!"

"Vậy sao..."

"Seokie, con có sao không, mặt mũi sao buồn sầu thế này, có phải Yoongi nó lại bắt nạt con không?"

"Không...không ạ."

-------------

"Thằng nhóc đó thế nào rồi!?"

Người đàn ông to con ngồi vắt chân lên bàn, chiếc ghế xoay xoay nhẹ theo sức nặng của lão. Cơ mặt hung tợn co lại khó chịu, lão trừng mắt với thanh niên có mái đầu bạch kim đang nở ra nụ cười thâm hiểm:

"Ta bảo cậu bắt Kim Hoseok! Thằng nhóc đó không thân không thích với lão già Kim kia thì làm sao có thể hâm đòi điều kiện được!?"

"Xin lỗi, tôi biết mình đã bắt nhầm người. Nhưng không hẳn là không có tác dụng! Min Yoongi là người mà Hobi yêu thương nhất, nhưng lão Kim lại không hề dễ chịu với những kiểu người có thân phận thấp kém trong xã hội, vì vậy chắc chắn hắn sẽ vì Min Yoongi mà xung đột với ông ta!!"

"Thế thì sao!!? Như vậy chẳng phải rất khó khăn để moi móc tài sản của lão!?". Người đàn ông quát.

"Ông không nhớ rằng dạo gần đây do công kích của công ty ta mà công ty của lão Kim đó lâm vào khủng hoảng kinh tế trầm trọng sao!? Chính Hobi đã ra mặt giải quyết hết tất cả vấn đề, hắn cũng đã đẩy ông vào tình trạng bế tắc như thế này. Nhưng bây giờ Hobi đã mâu thuẫn với lão ta thì chúng ta càng dễ dàng tấn công nhược điểm của đối phương, đến lúc đó thì tha hồ cho ông lấy lại uy thế và đếm tiền mỏi tsy!! Ha ha ha!"

Người đàn ông gật gù tuy rằng biểu cảm vẫn giữ nguyên nét hung tợn. Còn thanh niên có mái đầu bạch kim chỉ nhếch mép đắc chí, thầm cười thỏa mãn với kế hoạch của mình. Thật ra chẳng phải hắn bắt nhầm người, mà mục tiêu thực sự của hắn không ai khác chính là Min Yoongi. Phải, hắn muốn có cậu, muốn chiếm hữu cậu, muốn biến cậu trở thành vật sở hữu của riêng hắn. Hơn hết, hắn muốn Jung Hobi, kẻ mà hắn ghét cay ghét đắng, phải đau khổ! Cho nên, sau khi phi vụ này hoàn tất thuận lợi, hắn sẽ cuỗm Yoongi bỏ trốn. Để cuối cùng, hắn muốn cậu thuộc về hắn mãi mãi.

"Chủ tịch!"

Một nhân viên từ bên ngoài bước vào phá tan bầu không khí ảm đạm, sau khi nhận được cái gật của người đàn ông ngồi ở ghế tối cao, y mới bắt đầu báo cáo:

"Thưa ngài! Phía con tin đã chấp thuận yêu cầu."

"Cái gì!? Cúng thật muốn đổi phần nửa cổ phần để đổi lấy thằng nhóc đó!?"

"Vâng! Họ muốn chúng ta chấm dứt giao dịch càng nhanh càng tốt!"

"Không lẽ lão già họ Kim đó lại dễ dàng nhường một nửa cơ nghiệp mà bản thân cất công xây dựng suốt bao nhiêu năm cho MFA!?

[LongFic] I Need U [HopeGa/JinGa/BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ