9

37 9 40
                                    

CONTENT WARNING:
SPG | R-18 | SLIGHT

"KANINANG umaga kapa hindi kumakain. Paano mo nakakayang hindi kumain?"

Tanong ni Owen sakin habang kumakain ako. Nasa sofa si Kevin habang kausap si Felio sa kabilang linya. Tumawag si Meissie sa kaniya para i-check ako dito.

"Hindi ko kayang tumayo. Atsaka sobrang sakit ng Paa ko kaya hindi ako makalakad ng maayos." sambit ko "Nahihilo narin ako kaya natulog nalang ako magdamag."

"Kailangan mo parin kumain kahit masama pakeramdam mo." Napailing iling pa siya "Tignan mo nangyare sayo ngayon. Paano nalang kapag hindi dumating si Kevin para i-check ka niya dito? Mamamatay ka sa gutom."

"I know."

Nagbaba ako ng tingin at nagpatuloy kumain. Umayos siya ng upo at tinignan ako ng maayos.

"Alam mo ba ..." bulong nito "Ngayon ko lang nakita si Kevin ganito nag aalala sa isang babae. Ang swerte mo ah."

May panunukso sa mga mata niya kaya mabilis akong umiling dahil alam ko ano ibig niyang sabihin.

"M-mali ang iniisip mo. Atsaka kakakilala pa lang namin ni Kevin-"

"So what? Nakakagulat lang kase ngayon lang siya nataranta sa isang babae." Ngumisi ito "Wag ka mag alala. Susuportahan kita sa kaniya."

"Owen, hinaan mo boses mo baka marinig ka ni Kevin. Baka akalain nya totoo eh."

"Anong totoo?"

Muntik kona matapon ang kanin kay Owen ng magsalita si Kevin sa likod ko. Lumapit ito at umupo sa tabi ni Owen, umayos ng upo si Owen at nanunukso ng tingin sakin.

Mag pinsan talaga ang dalawang to. Pero kakaiba si Owen sa kaniya, mabuti nalang hindi ito nagmana sa kasungitan ni Kevin.

"Wag kana makisabat, Kevin." sambit nito kay Kevin at naging matalim ang tingin niya kay Owen

"Di ba't may gagawin kapa? Anong ginagawa mo dito?" asik nito kay Owen

"Mamaya na. Nag uusap pa kami ng future girlfriend ko."

Natigilan ako.

Nagsalubong ang kilay ni Kevin sa kaniya at hinarap ito ng maayos. Naging matalim pa lalo ang tingin ni Kevin sa kaniya kaya ilan beses napalunok si Owen.

"B-bakit? She's my future girlfriend, right?" sabay tingin niya sakin

Hindi ko alam ano ire-react ko or isasagot ko.

"Get out, Owen."

Napataas ng kilay si Owen "Why? Gusto pa namin kilalanin ang isa't isa. Wala naman siguro masama kung maging malapit ang loob namin—"

Napatigil si Owen magsalita ng biglang umiba ang tingin ni Kevin sa kaniya. Napatingin ako sa kaniya at hindi ko alam kung galit ba ito or gusto na niya pumatay ng tao sa harapan ko.

"O-okay. Aalis na ako."

Mabilis tumayo si Owen at tinignan ako. Kinindatan niya ako at ngumiti siya ng malapad.

"Babalikan kita. Hindi pa tayo tapos—"

"GET. OUT. MR. MELIOR."

Hindi niya nilingon si Kevin ng makaalis ito dahil sa mga tono na banta ni Kevin sa kaniya. Mahina ako natawa dahil para talaga silang magkapatid.

"Nakukuha mo pang ngumiti sa lagay mong yan?"

Natigilan ako. Napaangat ang tingin ko sa kaniya at sobrang sama ng tingin niya sakin. Parang ngayon ko lang siya nakita na ganito ekspresyon ng mukha niya, kase mas nasanay ako talaga na blangko ang tingin at mukha niya.

"Bakit? Para kase kayo magkapatid kaya natatawa ako."

Ngumisi ito ng nakakaloka "Wag kang ngumingiti ngiti sa harapan ko ng ganyan. Hindi bagay sayo."

Umalis ito sa harapan ko at bumalik sa sofa. Napatingin pa ako sa kaniya at kinuha niya ang phone niya.

Ang sungit talaga ng lalakeng to. Akala mo naman kung sino. Napaka sungit, sobrang sungit. Napaka suplado at napaka maldito. Akala mo araw-araw siya nireregla dahil daig niya pa ang babae sa sobrang highblood! Tsk!

Pagkatapos ko kumain sinubukan ko tumayo pero sumasakit talaga paa ko. Hindi naman masyado masakit tulad kanina, ngayon kaunti lang sakit niya. Nakaya ko naman maglakad hanggang sa makaharap ko ang ref. Binuksan ko yun at hahanapin ang pizza pero walang natira kaya kumuha nalang ako ng softdrinks.

Iinumin kona sana yung ng biglang may umagaw. Napalingon ako ngunit matutumba na sana ako na bigla kong naramdaman ang mga kamay niya sa likod ko para alalayan ako.

Nanlaki pa ang mata ko ng makita ko ang adams apple niya sa harapan ko. Bumaba ang tingin niya sakin hanggang sa nagtama ang mata namin dalawa.

Tangina, bakit napaka gwapo niya sa malapitan?! What the hell?!!! Ang gwapo!

Namalayan ko nalang nakatingin ako sa mga labi niya. Biglang pumasok sa isip ko ang nangyare samin sa Whispers Club kung saan ang unang halikan namin. It was my first time and he's my first kiss talaga.

Parang kinakapos ako ng hininga hanggang sa naramdaman ko ang mga labi namin dalawa.

Tangina. Gusto ko siyang itulak pero hindi ko magawa! Parang bumibigay pa ako sa ginagawa niya! Ginagawa namin! Bakit parang uhaw na uhaw kami dalawa ngayon?! He's my first kiss! At ito na ang pangalawang beses na mag kiss kami! Tangina!

Hindi ko alam kung bakit nailagay ko ang dalawang kamay ko sa balikat niya at ang mga kamay niya ay nasa likod ko para alalayan ako.

Naramdaman ko narin pagkabuhat niya sakin kaya bumigay ako. Hindi ko magawang pumalag dahil pakeramdam ko gustong gusto ko ginagawa namin.

Biglang uminit ang halikan namin ng maramdaman kong nasa kama na kami dalawa. Nasa ibabaw ko siya habang hinahalikan ako ng sobrang lalim.

Hindi ako makahinga, tangina!

Humigpit ang pagkahawak ko sa leeg niya dahil mawawalan ako ng hininga ngayon!

"K-kebin, hindi ako ... makahinga ..."

Nagsalubong ang mga mata namin dalawa. Sobrang lapit. As in, sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko habang ramdam ko ang malalambot niyang labi sa labi ko.

"K-kebin ... m-mali ito .. "

"Why?" tanong niya habang hinahabol namin pareho ang hininga namin "Call me Kebin. I really like it."

Nahabol ko ang hininga ko ng halikan ni Kevin ang leeg ko. Kumapit ako sa kaniya dahil pakeramdam ko mawawalan ako ng hininga dito.

Bumalik ang mga labi niya sa labi. Walang wala ako ngayon sa sarili ko sa ginagawa namin. Ang tanging iniisip ko lang ay ang ginagawa namin ngayon.

"Kebin ... stop .."

Hinalikan na naman niya ulit ako hanggang sa naging mainit na naman ang halikan namin. Hindi na naman ako makahinga sa ginagawa niya hanggang sa bumaba ulit yun sa leeg ko.

Nagulat nalang ako na tinanggal niya ang br* ko. Napaungol nalang ako ng mabilis yun hinalikan ni Kevin.

"Kebin .. h-hindi kona kaya ..."

Hinarap niya ako. Tumingin siya sa mga mata ko, sobrang seryoso ng kaniya mga mata. Ngunit ang mga tingin na yun ay kakaiba, kakaiba sa nakikita ko. Yung tingin na para bang inaakit ka niya sa mga mata niya at kapag tinignan mo yun, maaakit at maaakit ka.

"Please."

Natigilan ako sa pakiusap niya. Yung pakiusap niya na para bang humihingi siya ng lollipop or candy para bigyan mo siya. Yung parang bata na maiiyak nasa harapan mo para pakiusapan ka niya.

"I can't hold on. I can't take it anymore."








TO BE CONTINUED...

Trifecta Hearts 2 : Whispered Desires (COMPLETED)Where stories live. Discover now