Chap 1: Biến cố đầu đời

364 16 0
                                    


" Tôi là Lưu Giai Lương "

Người ta nói tôi sinh ra đã ngậm thìa vàng, cuộc sống của tôi chính là ước mơ điển hình của đám trẻ cùng lứa. Được ăn ngon, mặc đẹp lại chẳng sợ bị ai khi dễ khinh thường bởi vì mẹ tôi có tiền. Bà có rất nhiều tiền mà tôi may mắn thay là đứa trẻ duy nhất được sinh ra trong gia đình này. Toàn bộ yêu thương của bà đều dành cho tôi, xung quanh tôi bạn bè nhiều vô kể. Tôi đã từng sống một cuộc sống chỉ biết đến bản thân mình, nghĩ rằng tất cả mọi người xung quanh đều coi tôi là trọng điểm. Tôi kiêu ngạo và rất ích kỉ, mọi thứ đến với tôi thật hoàn hảo ít ra là đến khi tôi mười bốn tuổi.

" Bà An cảm phiền bà đứng đợi ở bên ngoài để chúng tôi làm phẫu thuật cho cậu nhà. "

" Trời ơi con tôi! Con tôi sao lại ra nông nỗi này? Làm ơn cứu con trai tôi với, cứu Lương bảo của tôi với."

Tiếng khóc của một người mẹ khi chứng kiến đứa con duy nhất của mình đang đứng ở bờ vực sinh tử khiến ai cũng cảm thấy đau lòng.

" Đứa trẻ ở trong đó bị sao vậy mọi người?"

Tiếng những người xung quanh đó bàn tán xen lẫn với tiếng gào khóc không ngừng nghỉ.

" Nghe nói thằng bé đó ngã từ trên lầu ba của trường trung học, tôi nghĩ lành ít dữ nhiều rồi. Nó là cậu ấm duy nhất của nhà họ Lưu đấy."

"Ôi! thực đau lòng quá đi, mẹ cậu bé chắc không sống nổi mất."

Ca phẩu thuật kéo dài hơn bảy tiếng đồng hồ cuối cùng cũng kết thúc. Bác sĩ cùng với những trợ lý bắt đầu ra ngoài với vẻ mệt mỏi. Bà Lưu vừa nhìn thấy liền chạy đến hai tay nắm chặt ắp của bác sĩ mổ chính cho Giai Lương, vẻ mặt tiều tụy thấy rõ luôn.

"Bác sĩ, con trai tôi thế nào rồi?"

Bà Lưu vừa hỏi lại không nhịn được mà khóc nấc lên khiến cho trợ lý kế bên phải dìu về ghế ngồi.

" Cậu nhà bị chấn thương rất nặng, chúng tôi đã cố gắng cứu được mạng sống của cậu ấy. Hiện tại cậu ấy vẫn đang hôn mê cần phải có một khoảng thời gian để hồi phục. Tạm thời chúng tôi sẽ để cậu nhà ở phòng chăm sóc đặc biệt, phòng trường hợp tình hình chuyển biến xấu. Đợi cậu ấy tỉnh lại mọi người mới có thể vào thăm."

"Cảm ơn bác sĩ! Cảm ơn!"

Mẹ Lương vẫn không giấu nổi sự lo lắng nhưng vẫn không quên cúi đầu cảm ơn bác sĩ cùng những trợ lý. Sau khi bác sĩ rời khỏi bà đứng ngoài cánh cửa phòng cấp cứu mà nhìn con trai mình. Qua ô kính nhỏ phía trên nhìn vào phía trong phòng Gia Lương đang nằm bất động trên giường, xung quanh cậu là chằng chịt những dây nhợ cùng ống thở. Mẹ Lương sức lực cùng kiệt sau vài phút cũng ngay tại đó ngất đi. Sau vài ngày tình hình của Giai Lương không có chuyển biến xấu cho nên người nhà được phép mang đồ bảo hộ vào thăm. Gần một tháng sau đó Giai Lương bắt đầu có dấu hiệu tỉnh lại khiến cả Lưu gia từ trên xuống dưới ai cũng vui mừng. Thế nhưng niềm vui chưa được trọn vẹn thì bị kịch lại ập tới.

" Mẹ! Sao mẹ không bật đèn lên? Trời tối rồi con không nhìn thấy gì cả."

Những người có mặt ở đó tất cả đều sửng sờ vì bây giờ rõ ràng là ban ngày. Mẹ Lương mặt trắng bệch một tay nắm chặt lấy tay Giai Lương, tay còn lại hươ hươ trước mặt cậu khó khăn nặn ra được một câu.

Bạn cùng bàn năm mười bảy tuổi [ Pangbowen&Liujialiang ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ