Kế hoạch của Lee Seokmin là: Sau khi Chó Mực bắt mối với Namjoon sẽ lập tức truyền tin tới vùng X.
Song Minju vốn là kẻ đa nghi. Vụ giao dịch với Chó Mực thất bại gã ta còn mất cả đống hàng, chắc chắn sẽ rất cay cú. Nếu như nghe nói bên này Chó Mực lại đàm phán thành công giao dịch với kẻ khác, mà lượng hàng còn tương đương với số hàng bị mất lúc trước,kết hợp với mấy lời bóng gió linh tinh, chỉ cần không ngu thì Song Minju có thể suy đoán ngay ra được vấn đề.
Bởi vì, Koo Minguk hoàn toàn không có thật.
Chó Mực không biết tình hình bên phía vùng X, nhưng Song Minju là *địa đầu xà chốn này, hắn biết rất rõ người này có thật haykhông. Chỉ cần tin tức về vụ giao dịch giữa Chó Mực và Koo Minguk truyền tới vùng X, Song Minju sẽ không ngồi yên được. Là một trùm ma túy, cái mà gã ta để ý nhất chính là uy danh trong giới. Nếu bất kỳ kẻ nào cũng dám chơi trò hớt tay trên, nuốt không hàng của gã ta, vậy thì có khác gì chặn đường sống của gã ta.
*Kẻ có quyền thế, tiếng nói và tay chân khắp nơi trong khu vực.
Thế nên, việc giao dịch thành công hay không, không quan trọng, nhưng dám tính kế với gã ta thì sẽ không có chuyện Song Minju bỏ qua.
Chăng có kẻ nào buôn bán thứ hàng chết người này mà không tính toán thiệt hơn. Cũng vì hiểu điều này nên Seokmin mới dám lập ra kế hoạch mạo hiểm đó. Chỉ có điều, chính anh cũng không ngờ tới, vụ bắt mối giữa Chó Mực và Song Minju không hề suôn sẻ.
Hai tên đó không có bất kỳ quan hệ cá nhân nào, và đây cũng là lầngiao dịch đầu tiên giữa hai bên. Song Minju chịu bán hàng cho ChắMực là vì nể mặt người khác. Hơn nữa sau khi giao dịch thất bai. Há:bên chưa đưa ra được cách xử lý ổn thỏa nhất. Đúng lúc này, bênphía vùng X lại có tin Chó Mực móc nối giao dịch với người khácđiều đó càng khiến Song Minju thêm nghi ngờ.
Joshua dắt mối Namjoon cho Chó Mực, buổi gặp đầu tiên khá suôn sẻ.
Cũng bởi khi ở vùng X, Namjoon thường xuyên tiếp xúc với đám người buôn bán ma túy, nên bất kể là khí thế hay cách nói năng,anh ta đều thể hiện rất nhuần nhuyễn. Nếu như ban đầu Chó Mực còn có phần đề phòng cũng như do dự, thì sau cuộc gặp mặt với Namjoon, gã nhanh chóng quyết định tiến hành vụ buôn bán.
Chưa kể, giá mà Namjoon đưa ra chứng tỏ anh ta cực kỳ nể mặt gã.
"Không có chuyện lấy hàng một lần. Hôm nay, tôi không chỉ bán cho anh một lô hàng, mà là một cơ hội... Về sau nếu có thể duy trì hợp tác, đối với anh hay tôi, đều chỉ có lợi." Namjoon vung tay ra dấu một con số với vẻ mặt đầy toan tính, Chó Mực nhìn mà trợn mắt há hốc mồm, gật đầu không ngừng.
Joshua đứng một bên, không khỏi nhếch mép cười khẩy..
Hai người kia trông có chỗ nào giống cảnh sát chứ? Đặc biệt là người thấp hơn, ra ngoài bảo là sát thủ chuyên nghiệp, có lẽ cũng có người tin.
So ra thì, trông Seokmin từ đầu đến chân chỗ nào cũng giống cảnh sát, hắn cả đời này anh ta cũng không có cơ hội đi nằm vùng rồi.
Kế hoạch tiến triển rất suôn sẻ. Đám người Namjoon vừa níu chân Chó Mực, vừa chờ tin tức bên phía Song Minju.
Binh quý ở thần tốc*, cái bẫy này không giữ được quá lâu, bởi thời gian càng kéo dài tất cả đều sẽ bị cuốn theo nó. Cho nên,từ lúc Namjoon gặp mặt Chó Mực, gần như Seokmin đã dùng phút để tính thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SEOKSOO| Cơ Duyên Ngang Trái
FanfictionNhân vật chính: Lee Seokmin(DK): Cảnh sát phòng chống ma túy Hong Jisoo(Joshua): Tội phạm buôn ma túy đồng thời là gián điệp cho Seokmin. ___________________________________________ Tác phẩm gốc: Quách Lâm và Kiều gia. *ĐÃ XIN PHÉP TÁC GIẢ CPBT*