Lee Seokmin từng đến câu lạc bộ Happy Day hai lần.
Hai lần đến đều là để quét ổ mại dâm.
Lúc còn ở đồn cảnh sát cơ sở, anh từng cùng với người của bên Sở đến truy quét hoạt động mại dâm, cờ bạc ở câu lạc bộ này. Đến giờ anh vẫn có ấn tượng cực kỳ sâu sắc, vì đó là lần đầu anh tham gia vào hoạt động có quy mô toàn quận, kéo dài suốt từ mười rưỡi tối đến tận hơn bốn giờ sáng hôm sau mới kết thúc.
Mà lần này vào câu lạc bộ... Không ngờ lại là để gặp Joshua.
Lee Seokmin đi theo địa chỉ trong tin nhắn của Joshua, đến căn phòng V3. Anh thấy hơi khó thích nghi với thái độ nhiệt tình của nhân viên tại câu lạc bộ này, anh cố tránh thang máy đông người, chấp nhận đi thang bộ lên tầng sáu. Ở câu lạc bộ này, từ tầng ba đổ lên đều là phòng đơn, và cũng là phòng VIP. Căn phòng mà Joshua chọn là phòng dành cho khách quý. Lúc Seokmin đấy của vào, xộc vào mũi anh là một mùi hương kỳ lạ.
Anh cau mày lại. Không hổ danh là câu lạc bộ tình ái có tiếng. Cả căn phòng đều được trang trí bằng những màu sắc kiều diễm, ánh đèn mờ ảo chiếu lên các "dụng cụ" trong căn phòng. Joshua ngồi trên sofa, vắt chân ăn trái cây, nghe thấy tiếng mở cửa cũng không ngoảnh lại.
"Cậu không thể chọn chỗ nào bình thường chút được à?"
Joshua xem ti vi không bật tiếng, Seokmin đảo mắt mới nhận ra trên ti vi đang bật "phim hành động" nước ngoài, là loại phim hiểm thấy, có mấy người đàn ông đang quấn vào nhau.
Anh cảm thấy choáng váng cả đầu, kéo lấy Joshua: "Này, cậu cố tình đấy hả?"
Bấy giờ Joshua mới chậm rãi ngoảnh lại: "Không có máy quay phim, khó bị theo dõi, tất cả kính đều được xử lý đặc biệt, anh còn tìm được nơi nào làm việc ngầm thích hợp hơn nơi này chứ?" Hắn phải tìm mãi mới chọn được chỗ này đấy.
Happy Day kinh doanh mặt hàng kín đáo, cảnh sát đã rà soát nhiều lần cũng không tìm được chứng cứ xác thực. Điều này chúng tỏ công tác bảo mật ở đây rất tốt, không chỉ nội bộ trong câu lạc bộ, mà tất cả khu giám sát xung quanh cửa cũng được xử lý, tuyệt đối không để bị lọt thông tin. Hơn nữa, cách âm trong phòng cũng tốt, đúng là nơi đắc địa để tiến hành các hoạt động phi pháp.
Seokmin nghe Joshua nói xong bèn cau mày: "Cậu có chắc ở đây không có ai nghe trộm không?"
Sở dĩ trước đây anh chọn tiệm mỳ là vì nơi đó nhỏ, đông người, lại ồn ào, ai ra vào đều thấy được nhưng không đến mức chẳng nghe thấy đối phương nói gì. Tất nhiên cũng không sợ bị người khác theo dõi hay nghe trộm. Nhưng nơi này... Nói cho cùng không phải là nơi Seokmin có thể kiểm soát, nên anh không thể yên tâm được.
Nhưng Joshua đã suy xét mọi chuyện kỹ càng từ trước, hắn Cầm điều khiển lên: "Vấn đề này giải quyết đơn giản thôi." Nói rồi, hắn bật tiếng của ti vi to lên, sau đó kéo Seokmin sát về phía mình: "Thế này là không nghe thấy gì nữa đâu."
Seokmin bị Joshua kéo bất ngờ nên giật mình, gần như phản xạ theo điều kiện, lập tức đẩy hắn ra. Joshua không ngờ Seokmin lại phản ứng mạnh như vậy, hắn không kịp đề phòng nên bị Seokmin đẩy ngã lộn khỏi sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SEOKSOO| Cơ Duyên Ngang Trái
FanfictionNhân vật chính: Lee Seokmin(DK): Cảnh sát phòng chống ma túy Hong Jisoo(Joshua): Tội phạm buôn ma túy đồng thời là gián điệp cho Seokmin. ___________________________________________ Tác phẩm gốc: Quách Lâm và Kiều gia. *ĐÃ XIN PHÉP TÁC GIẢ CPBT*