#𝐓𝐑𝐔𝐒𝐓 𝟐𝟑

36 2 0
                                    

Chưa đến mấy ngày mà tin tức Hắc Nhị và Joshua đều đang tìm người tên Koo Minguk đã ầm ĩ cả lên. Lúc Daejin nói cho Hắc Nhị biết nơi ở của Koo Minguk, gã thậm chí còn không thèm để ý đến cô gái đang nằm trên giường, chỉ kịp mặc quần áo rồi vội vàng lên chiếc xe đã được chuẩn bị sẵn để rời đi.

Trước đó không lâu, gã đã nghe ngóng được tin về Koo Minguk - người mà Joshua đang sốt sắng tìm kiếm rốt cuộc là người thể nào.

Gã nghĩ không sai, Koo Minguk là kẻ buôn ma túy từ vùng X tới, ra Bắc vốn để thực hiện một cuộc làm ăn lớn, nhưng giữa đường lại gặp chuyện bất trắc. Hắn ta cần trung chuyển ở nơi này nên sẽ lưu lại ở đây ba ngày. Không biết Joshua nghe ngóng thông tin từ đâu mà hẹn gặp được tên Koo Minguk này rồi.

Rõ ràng là hắn muốn lôi kéo mối làm ăn này.

Ai cũng biết Chó Mực bị xống mất vụ làm ăn lớn, tổn thất không nhỏ. Nếu Joshua thật sự có thể thành công trong việc kéo được người như Koo Minguk về thì sẽ lập được công lớn với Chó Mực. Đến lúc đó, e rằng không ai có thể làm lung lay vị trí của Joshua trước mặt Chó Mực được nữa.

Vậy nên Hắc Nhị rất sốt ruột. Gã tuyệt đối không thể để Joshua vượt mặt mình được. Bỏ ra cả đống tiền để tìm Koo Minguk, cuối cùng trước lúc sắp đi, Hắc Nhị mới biết chút ít tin tức. Hiện tại, Koo Minguk đang ở trong một câu lạc bộ tư nhân ăn cơm với người ta.

Lúc Hắc Nhị chạy tới câu lạc bộ đó, Daejin đã chờ sẵn ngoài cửa: "Nhị thiếu gia, gã Koo Minguk kia vẫn chưa ra, nhưng chắc cũng sắp rồi."

Daejin canh chừng ở đây từ lúc sáu giờ, đến lúc này đã khoảng ba tiếng rưỡi.

"Tốt." Hắc Nhị gật đầu: "Tao vào xe đợi, chỉ cần thấy hắn ta ra thì lập tức bảm sát theo cho tao."

Daejin đáp lại: "Nhị thiếu gia cứ yên tâm."

Ngồi chờ trong xe khoảng bốn mươi phút, Hắc Nhị liên trông thấy hai người đi ra khỏi câu lạc bộ, trong đó có một người rất cao, đi đằng sau. Người phía trước lùn hơn nhưng ánh mắt rất sắc bén. Tên cao kều châm điếu thuốc, vừa mới bật lửa, tên lùn đã trừng mắt nhìn thẳng về phía Hắc Nhị.

Hắc Nhị giật mình. Ánh mắt người này quá lạnh lùng, như thể giết bao nhiêu người cũng không ghê tay vậy. Gã từng có cảm giác này một lần. Chính là khi tiến hành giao dịch với người bên phía Song Minju. Đám người đó cũng cảnh giác và đa nghi tương tự thế này.

Tên lùn nói mấy câu gì đó với tên cao, sau đó hai người thản nhiên đứng trước cửa câu lạc bộ, một lát sau có một chiếc xe đi tới, bọn họ một trước một sau lên xe. Hắc Nhị vội vỗ vai tài xế ngồi phía trước: "Bám theo!"

Lúc này Daejin cũng gọi điện tới: "Nhị thiếu gia, bọn họ đi về phía... Aaaa...!" Daejin đột nhiên kêu lên một tiếng thảm thiết khiến Hắc Nhị sũng người, còn chưa kịp phản ứng thì xe đã phanh gấp. Gã đập đầu vào cửa kính, đèn xe ở phía trước rọi thẳng vào mắt. Cửa xe bị kéo mạnh ra.

Một con dao chĩa về phía gã: "Xuống xe."

Là người đàn ông thấp lùn ban nãy, một tay kia của hắn ta còn đang tóm Daejin. Tên này mặt mày tái mét, trông có vẻ như đang bị giật ngược tay ra sau nên không thể nào động đậy gì được, toàn thân đều run lên.

|SEOKSOO| Cơ Duyên Ngang TráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ