CHƯƠNG 3

1.7K 67 0
                                    

Vừa nãy Ami còn rất tự tin nghĩ rằng bản thân sẽ không thể nào nổi hứng được, nhưng hiện tại cô đã bị làm thành ra dáng vẻ này, bên dưới vừa ướt át vừa ngứa ngáy.

Cũng không biết có phải Jungkook cố ý hay không mà vẫn cứ tách hai cánh hoa của cô ra mãi mà không đi vào trong, huyệt nhỏ nhạy cảm bị gió thổi qua sao lại không ngứa cho được.

Cô muốn khép chân lại cũng không khép được. Bị Jungkook trêu đùa như vậy rất khó chịu. Ami nghe thấy mấy lời nói phóng túng của anh lại càng khó chịu hơn, cô nỉ non lên tiếng:

"Vào đi anh... Đừng đùa em nữa, khó chịu lắm!"

Jungkook nghe xong lập tức ấn lên âm đế của Ami. Ngón tay thô ráp của anh kích thích âm đế của cô khiến cho Ami càng lúc càng ngứa hơn.

Sở dĩ Jungkook không nóng lòng cắm vào cô bởi vì anh biết thằng em của anh lớn đến cỡ nào. Huyệt nhỏ của Ami còn chưa đủ ướt, nếu như anh cứ cắm thẳng vào sẽ làm Ami bị thương, kiểu gì em gái nhỏ của cô cũng bị xé rách.

Nhưng không ngờ huyệt nhỏ của Ami nhanh ướt như vậy, thân thể của cô rất nhạy cảm, miệng huyệt hồng hào kia vẫn còn đang phun nước.

Trước khi Jeon Jungkook với Kim Ami đi xem mắt nhau, bà mai đã nói với anh cô chưa từng có bạn trai. Xem ra em gái nhỏ hồng hào, mềm mịn kia hẳn là cô còn chưa tự tay sờ vào.

Jungkook nghĩ đây là lần đầu tiên của cô nên cần phải nhẹ nhàng một chút, cho nên anh mới trêu chọc cho cô đủ trơn ướt mới đi vào.

Vậy nên bàn tay to lớn của Jungkook mới tiếp tục vỗ nhẹ lên âm hộ của Ami. Âm hộ bị anh đánh một cái khiến Ami bị kích thích, toàn thân cô khẽ run run.

Cô ngượng ngùng che mặt, nhưng thực ra anh đã cho cô một màn dạo đầu không ngắn.

Jungkook nhìn chằm chằm vào nơi non mịn hồng hào của Ami vẫn đang phun nước đều đều. Từ chỗ của anh có thể ngửi được mùi hương dâm đãng tỏa ra từ đóa hoa nhỏ. Anh liếm đôi môi khô khốc của mình, mùi hương này vừa ngửi đã không thể chịu nổi, anh muốn liếm láp đóa hoa này.

Cứ thế anh lập tức vùi đầu vào thân dưới của Ami, tách hai chân của Ami sang hai bên tạo thành một chữ M, miệng anh theo hướng về phía hai cánh hoa áp vào mà mút mát.

Hút lấy dâm thủy đang chảy ra của cô, hương vị thật thơm ngọt.

Thật sự có vị ngọt, tuy rằng không có hương vị gì nhưng anh lại cảm giác như hút được hương vị ngọt ngào, phóng túng. Anh mút âm đế của Ami rồi bất ngờ hút một ngụm dâm thủy.

Ami cảm nhận được đầu lưỡi của anh đi vào trong, vừa cúi đầu nhìn đã thấy cảnh tượng đáng xấu hổ đó. Jungkook đúng là đang vùi mặt vào huyệt nhỏ, cô chỉ có thể nhìn thấy được mái tóc đen bóng của anh.

Miệng anh đặt trên thân dưới của cô không ngừng hút dâm thủy chảy ra. Đầu lưỡi của anh chen vào huyệt nhỏ khuấy động cứ như đang thưởng thức cao lương mỹ vị, giống hệt một mũi khoan thăm dò vào trong.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ