CHƯƠNG 43: KHOÁI LẠC (H+)

1.3K 66 4
                                    

Quần lót của Ami vốn đã ướt đẫm, bị anh liếm lên lại càng ướt hơn. Đầu lưỡi ẩm ướt của anh càn quét trên mặt quần, móc vào trung tâm mà đảo quanh một vòng.

Ami vặn vẹo mông, cô chịu không nổi. Quần lót đã bị anh liếm ướt nhẹp mà Jungkook vẫn nâng mông cô lên tiếp tục liếm mút, đầu lưỡi không ngừng câu móc trêu đùa.

Ami cảm nhận được kích thích nên vặn mông, còn miệng của Jungkook vẫn tiếp tục liếm láp trên quần lót của cô. Cô phun ra dâm thủy hòa lẫn với nước miếng của Jungkook khiến quần lót bị ướt một mảng lớn, bên trong càng lúc càng ngứa ngáy.

Jungkook liếm quần lót của cô lại còn cố tình đưa đầu lưỡi đẩy mạnh quần lót của cô vào bên trong cửa khe chật hẹp.

Ami bị anh liếm sướng, thoải mái kêu lên, nhưng cô vẫn không dám kêu quá lớn nên chỉ chầm chậm mà kêu.

Jungkook nhét quần lót của cô vào một lúc lâu sau mới kéo ra ngoài, lúc được lôi ra thì nó đã dính rất nhiều nước.

Jungkook nhả quần lót của cô ra, kéo nó xuống xem.

Quần lót bị nhét vào trong, chạm đúng phần thịt mềm, lúc được kéo ra cọ xát với thịt huyệt làm cả người Ami run lên nhè nhẹ.

Jungkook kéo nó ra rồi lại ở trước mặt Ami vắt nước chiếc quần lót.

Ami bị anh liếm tới thở hổn hển, thấy anh vắt nước chiếc quần lót thì mặt mày đỏ bừng.

Cô không nghĩ mình lại ra nhiều nước đến vậy, quần lót thế mà lại vắt ra được nước chảy xuống tận giường.

Jungkook còn cố ý chọc cô: "Nước nhiều quá đi."

Ami thẹn thùng, còn Jungkook cầm quần lót của cô ngậm vào miệng.

Ami biết Jungkook dâm đãng nhưng cô không nghĩ anh lại có thể dâm đãng tới độ ngậm cả quần lót của cô vào miệng. Anh cứ thế ngậm quần lót của cô rồi chuẩn bị "làm thịt" cô.

Ami thất thần nhìn anh vừa ngậm quần lót của cô vừa cởi quần, sau đó đỡ dương vật đến cắm vào huyệt nhỏ của mình.

Jungkook biết Ami không thích mấy tư thế quá đặc biệt, cũng không thích làm ở ngoài cho nên anh chỉ làm trong nhà và trên giường.

Anh cắm dương vật vào trong huyệt nhỏ của Ami, nhắm thẳng mục tiêu rồi cắm vào. Bên dưới của cô ướt át cực kỳ, là bị anh liếm ướt, lại còn rất chặt chẽ mà cắn lấy anh.

Đại khái là nhìn cảnh tượng anh ngậm quần lót quá sắc tình nên cô cứ nhìn chằm chằm vào mặt anh.

Jungkook cứ thế không ngừng cắm rút trong cô, không hề cảm thấy ngại ngùng chút nào.

Ami được anh ôm lên, cả hai trong tư thế ngồi thẳng mà cô thì đang bị anh làm.

Mông cô bị ấn xuống để dương vật càng cắm vào sâu hơn.

Ami bị anh làm sướng, tay đè chặt bả vai anh. Nhìn quần lót anh ngậm trong miệng cô có thể ngửi thấy được hương vị dâm dục của chính mình, vậy mà anh lại ngậm vào miệng được.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ