CHƯƠNG 26: AMI NỔI GIẬN

751 36 0
                                    

Ami thoải mái, cô cho là Jungkook ở bên kia cũng đã thỏa mãn nhưng sự thật là vẫn chưa, món đồ đó của anh vẫn còn cương cứng.

Ami nhìn thấy nó có cảm giác rất hung dữ dọa người, Jungkook trực tiếp xoay màn hình đối diện với dương vật của anh để Ami nhìn được, để Ami thấy được đồ vật hung hăng này.

Ami thấy anh dùng tay chơi, nhưng chơi bằng tay mà dương vật vẫn chưa có dấu hiệu muốn bắn ra.

Ami hỏi anh: "Sao anh còn chưa bắn ra nữa?"

Jungkook nghe cô hỏi hơi thở trở nên dồn dập, anh nhìn cô rồi nói: "Đại khái là nhìn chưa đủ nên còn chưa muốn bắn ra, bà xã, em sờ tiếp đi, sờ tới khi nào bắn ra đã."

Ami nghĩ tới mới nãy đã làm một lần, bây giờ cả bàn tay toàn là hương vị dâm dục nên ngượng ngùng nói với anh: "Vừa làm một lần rồi mà."

Jungkook lại nói: "Vẫn chưa đủ, em bám vào tường nằm bò lên đó, tách mông em ra cho anh xem em chơi bằng tay thế nào."

Ami lúc nãy đã thấy xấu hổ chết đi được lại nghe anh nói như vậy thì càng cảm thấy xấu hổ hơn, nhưng cô vẫn muốn anh nhanh chóng giải tỏa, giải tỏa xong là có thể đi tắm.

Thế là cô nghe theo anh nằm bò lên vách tường, đưa tay tách mông ra rồi từ đằng sau luồn ngón tay vào trong huyệt nhỏ.

Tốc độ thọc rút rất chậm rãi, tư thế này so với tư thế ban nãy dụ hoặc hơn rất nhiều.

Cô nằm sấp lên tường để cho Jungkook nhìn rõ.

Jungkook rất thích nhìn dáng vẻ động tình này của cô. Anh nhìn chằm chằm vào ngón tay đang thọc rút liên tục nhưng vẫn không quên tuốt lấy dương vật của mình.

Sau khi Ami lại tự chơi mình tới cao trào thì Jungkook cũng đã bắn ra. Vừa rồi lúc gọi video anh đã đặt máy đối diện với huyệt nhỏ của Ami rồi vuốt ve cho nên lúc bắn ra đã bắn thẳng lên màn hình điện thoại. Ami sau khi đã lấy lại sức, nhìn thấy một mảng trắng xóa trên màn hình cô đã biết anh bắn ra rồi.

Ami lên đỉnh hai lần, hai chân gần như không thể đứng được lại cảm thấy hơi buồn ngủ.

Cô nói với Jungkook: "Em tắm cái đã."

Nói xong cô vốn định cúp điện thoại nhưng Jungkook lại không cho: "Cứ để máy đấy, anh nhìn em tắm, anh cũng phải đi tắm."

Ami thấy đã như vậy rồi cũng không cần phải ngại ngùng gì nữa, cô để điện thoại sang một bên rồi bắt đầu tắm rửa sạch sẽ.

Đã lên đỉnh hai lần mà bên dưới vẫn không ngừng chảy nước, vô cùng ướt át. Cô xả nước cho sạch nhưng vẫn không được, dâm thủy vẫn còn tuôn liên tục, phải tắm một lúc lâu mới tắm sạch được.

Jungkook ở bên kia cũng nhanh chóng tắm rửa, sau khi dội nước tắm rửa sạch sẽ liền nhìn cô. Ami quá mệt nên vừa tắm xong đã bước ra ngoài dưỡng da qua loa rồi lập tức đi ngủ.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ