Ami nhận ra kể từ khi ở bên cạnh Jungkook dường như cứ một ngày trôi qua cô lại phát hiện ra một mặt không biết xấu hổ của bản thân.
Cô cảm giác mặt mũi của mình không còn nữa rồi.
Nghĩ tới mỗi ngày đều trôi qua trong sự xấu hổ nhưng không ngờ là sau đó ngày hôm sau lại càng xấu hổ hơn ngày hôm trước.
Tuy rằng cô cảm thấy mất hết thể diện nhưng phản ứng sinh lý của cơ thể là không thể lừa được con người ta. Chính xác là trong tình huống này cô bị Jungkook làm tới cao trào.
Jungkook cũng đã bắn ra.
Sau khi đã thỏa mãn cuối cùng anh cũng buông cô ra.
Ami cảm thấy may mắn vì không có ai nhìn thấy hai người họ, nếu bị người khác bắt gặp thì coi như xong đời.
Cô thu dọn xong, tức giận đi vào trong nhà. Bây giờ cô thật sự rất giận, ngày hôm qua chơi xe chấn với Jungkook cô cũng không tức giận như lúc này.
Vừa nãy thật sự cô đã bị chọc tức mà.
Jungkook vào nhà lập tức nhận ra Ami có chỗ không bình thường.
Mới vừa rồi anh không cảm nhận được sự tức giận này nhưng sau khi xong xuôi lại phát hiện Ami giận thật rồi. Jungkook muốn đuổi theo nhưng Ami không đoái hoài tới anh.
Jungkook thật sự không biết bản thân mình đã sai ở chỗ nào nhưng nhìn thấy cô tức giận như thế anh biết mình đã làm sai. Anh muốn giải thích nhưng cô lại không muốn nghe, cứ cầm quần áo đi thẳng vào phòng tắm rửa.
"Vợ à, em đừng giận mà. Lúc nãy là anh quá đáng, nếu em không thích thì lần sau Jungkook sẽ không dám nữa đâu."
Bởi vì lần trước lúc làm ở ban công cô không có biểu hiện gì là không thích cả.
Jungkook cứ nghĩ là Ami thích cho nên anh mới...
Suy nghĩ hồi lâu anh nhận ra bản thân có hơi quá đáng, thế nên sau khi anh mặc quần dài vào thì bước tới gõ cửa phòng tắm.
Ami không muốn nhìn thấy anh nên cứ mặc kệ, cô vẫn ở bên trong tắm rửa.
Càng nghĩ lại càng tức, cô đã nói với anh là không muốn nhưng mà anh lại cứ nghĩ rằng cô đang liếc mắt đưa tình với anh nên cứ tiếp tục chơi cô tới cùng.
Cô chưa bao giờ cảm thấy tủi thân đến thế nhưng giờ phút này cô thật sự cảm thấy tủi thân vô cùng, tắm rửa xong cô bước ra ngoài.
Nhìn thấy Jungkook đang đứng ở ngoài, Jungkook đang muốn xin lỗi cô: “Vợ ơi.., anh sai rồi.”
Ami không thèm nhìn anh, đẩy anh đi chỗ khác: “Em không muốn thấy mặt anh.”
Jungkook bước tới ôm lấy Ami muốn xin lỗi.
Ami càng nghĩ lại càng giận, nhẫn nhịn được một lúc nhưng càng nghĩ lại càng tức hơn.
Cô cảm thấy bản thân không thể nhẫn nhịn Jungkook thêm được nữa, cho nên thấy Jungkook muốn xin lỗi Ami lập tức nói thẳng với anh: “Jeon Jungkook, em suy nghĩ rất kỹ rồi, hai chúng ta nên ly hôn đi. Em thấy hai chúng ta không thích hợp ở bên nhau. Trước khi kết hôn chúng ta chưa từng qua lại nên mới kết hôn chóng vánh đến vậy. Kết hôn rồi em mới nhận ra chúng ta có quá nhiều vấn đề, giống như tính cách của anh và em không hề hợp nhau. Anh thích một người phụ nữ hơi lẳng lơ, chuyện này hoàn toàn có thể nhìn thấy được. Anh thích phụ nữ lẳng lơ mà em thì không lại không được như vậy. Em cảm thấy tính cách của em và anh hoàn toàn trái ngược nhau, những lời nói của anh em không có cách nào tiếp thu được."
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfiction"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...