CHƯƠNG 58: BÀ XÃ,GIÚP ANH ĐI!

667 56 5
                                    

Ami vừa có ý định đó lại nhìn thấy kết quả tìm kiếm Google của anh, trong nháy mắt cũng không dám có ý nghĩ không an phận, người ngoài không rõ còn cho là cô thèm khát lắm rồi. Thế là ý định tốt đẹp của cô bị anh gạt bỏ, cô nghĩ hai người đã lâu không gần gũi, nhân lúc anh không từ chối cùng nhau vui vẻ một đêm.

Kết quả tìm kiếm trên Google của anh đã nói thế, có muốn không nghe lời bác sĩ cũng không được.

Ami tính toán một chút.

Sau khi tắt đèn, cô có phần hụt hẫng nói với anh: "Ừm vậy bỏ đi, vẫn là nghe lời bác sỹ vậy, đi ngủ sớm một chút.”

Không hiểu sao Jungkook nghe xong câu này lại có cảm giác cô đang giận dỗi vậy nhỉ? Anh trườn sát tới bên cạnh, ôm cô hỏi: “Giận à?”

Ami không dám nói thật là mình đang dỗi, nếu không anh lại nghĩ là cô muốn lắm rồi nên lắc đầu nguầy nguậy: “Không có, em thèm khát đến thế cơ à? Không phải em vừa mới ra tháng thôi sao? Thân thể vẫn quan trọng hơn.”

Jungkook bị dáng vẻ đáng yêu này của bà xã chọc cười, xem ra bà xã nhà anh bây giờ đã cởi mở hơn trước rất nhiều.

Jungkook kéo tay cô qua nói tiếp: “Tuy nói không thể dùng thân thể để giải quyết nhưng mà cũng đâu có nói là không dùng chỗ khác đâu nào? Bà xã, em dùng cái này giải quyết cho anh là được rồi.”

Ami nghe anh nói xong còn chưa kịp tiêu hóa thì bàn tay đã bị anh kéo xuống đặt trên đũng quần.

Bàn tay của cô cứ vậy mà luồn vào trong, chạm vào người anh em nóng bỏng kia, chỉ chớp mắt mà nó đã cương cứng.

“Cứng nhanh vậy, anh không khó chịu sao?”

Jungkook gật đầu lia lịa: “Khó chịu chứ, khó chịu chết đi được, vợ phải sờ cho anh.”

Tay Ami vuốt ve dương vật của anh, thầm nghĩ anh về lại đơn vị rồi sẽ không có được đãi ngộ thế này cho nên có thể thỏa mãn anh cô nhất định sẽ làm.

Hiện tại động tác tay của cô đã thuần thục hơn trước rất nhiều, càng lúc càng thoải mái hơn. Một tháng này bàn tay cô đã thỏa mãn anh không biết bao nhiêu lần rồi.

Jungkook cảm giác bàn tay của vợ yêu cực kỳ mềm mại, mặc dù không thể cắm vào nhưng giải quyết bằng cách này vẫn rất tốt.

Tay anh lần mò đến ngực Ami, chợt nghĩ tới chuyện về đơn vị rồi thì không thể uống sữa nữa. Thế là anh bắt đầu hành động, vùi đầu vào ngực cô mút lấy mút để, dáng vẻ gấp gáp vô cùng.

Ami vừa để cho anh uống sữa, bàn tay không ngừng lên xuống vuốt ve. Hai người cứ vậy nằm trên giường mà thỏa mãn đối phương.

Jungkook uống no sữa, Ami cũng kịp giúp anh bắn ra.

Anh rất sảng khoái nhưng mà sữa của cô thì cạn mất rồi.

“Anh đừng có uống nhiều thế chứ, anh uống hết rồi, lát nữa con gái anh thức dậy lại khóc thét lên cho xem.”

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ