CHƯƠNG 22: TRÊN GIƯỜNG(H+)

1.1K 40 1
                                    

Jungkook thấy cô phun nước ra còn cố tình lấy tay búng nhẹ lên huyệt nhỏ lẳng lơ của cô, nhìn dáng vẻ lúc cô phun nước anh còn cố ý nhắc nhở một tiếng: "Phun nước rồi này."

Ami vốn đã mắc cỡ nghe anh nói xong lại càng xấu hổ không nói nên lời. Jungkook cứ nhìn huyệt nhỏ vẫn đang tuôn nước của cô lại nhớ tới túi đồ to trong tủ quần áo nếu không mặc lên thì đúng là quá lãng phí.

Thế là anh bèn nhắc nhở cô: "Tối nay anh về, em mặc mấy món quần áo đó cho anh xem nha. Anh chưa nhìn thấy em mặc loại quần áo đó bao giờ."

Ami nghĩ sáng sớm đã kịch liệt thế này mà tối lại còn muốn cô mặc? Nếu làm như vậy thì cô đừng mong sống sót nữa.

Ami không nói gì nên Jungkook tự động hiểu thành cô đã đồng ý. Anh ấn chân cô xuống, trực tiếp cắm vào trong, thân dưới của Ami đã ẩm ướt vô cùng, cực kỳ trơn trượt, dương vật của anh cắm vào thuận thế trượt vào trong.

Ấn mông Ami xuống, dương vật của anh khoan sâu vào trong huyệt nhỏ của cô.

Sáng sớm đã nhiệt tình như thể làm Ami có chút khó chịu.

Bên ngoài tiếng còi báo thức đã vang lên, mọi người đã thức dậy nên Ami cũng không dám kêu lên tiếng nào nữa.

Đúng lúc này lại có người đến gõ cửa.

Ami nghe được tiếng gõ cửa đột nhiên căng thẳng, thân dưới đã ngậm dương vật của Jungkook cũng vì vậy mà siết chặt.

Chọc cho Jungkook tê rần hết cả đầu: "Thả lỏng một chút, em muốn cắn chết anh à?"

Ami nào có muốn nhưng bởi vì tiếng gõ cửa bên ngoài đã dọa cô sợ nên mới dẫn tới phản xạ tự nhiên này. Thân dưới của hai người hiện giờ đang trong tư thế hoan ái dĩ nhiên là không thể bước ra ngoài mở cửa được.

Nhưng mà có người tới gõ cửa, lại còn đập cửa, Jungkook nghĩ chắc là có chuyện nên lớn tiếng hỏi vọng ra: "Ai đó?"

"Jungkook à, là anh đây. Chị dâu cậu làm sủi cảo cho anh mà nhà anh không có giấm, không có giấm thì không ăn được nên anh sang xin ít giấm đây. Mở cửa cho anh xin ít giấm đi."

Ami nghe xong lại càng khẩn trương hơn, càng không dám phát ra bất cứ âm thanh nào, lỡ như chị ấy vào đây thì đúng là toi đời. Vốn dĩ cô cho là Jungkook sẽ nói nhà không có giấm để đuổi người ta đi nhưng mà Jungkook lại không nói vậy.

Jungkook trả lời: "Chìa khóa nhà ở trước hành lang, anh mở cửa vào đi ạ. Bọn em còn chưa xuống giường, em chưa mặc quần áo nên không ra mở cửa được."

Ami bị lời này của anh dọa điếng hồn, anh đây chính là mời người ta vào nhà mà.

Tuy rằng bước vào nhà không có nghĩa là sẽ thấy được, vì cửa phòng vẫn còn đóng nhưng vấn đề là cô cực kỳ hoảng sợ.

Người bên ngoài nghe chủ nhà chỉ dẫn xong đã mở được cửa đi vào trong. Động tác tay của Jungkook vẫn chưa từng ngơi nghỉ, vẫn không ngừng kích thích Ami.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ