CHƯƠNG 24: LÀM NGOÀI BAN CÔNG(H+)

1.2K 59 1
                                    

Kích thước người anh em này của Jungkook thật sự quá cỡ, cô nuốt cả nửa buổi miệng đã căng xót. Ami không đủ sức nên phun dương vật của anh ra. Thân đưới của cô được anh liếm mút thoải mái vô cùng, tất cả dâm thủy chảy ra đều bị anh nuốt xuống hết, Ami thậm chí có thể nghe thấy tiếng nuốt dâm thủy ừng ực của anh.

Âm thanh lép nhép lẹp nhẹp đó khiến Ami nghe mà thấy ngượng chín người.

Sau khi Jungkook thấy cô đã dừng lại anh cũng nhả hoa huyệt của cô ra, thân dưới của cô đã bị anh mút mảng đến sưng đỏ, đọng lại vô số dâm thủy.

Vừa rồi Jungkook liếm hoa huyệt của cô còn thuận tay búng nhẹ lên âm đế, vừa xoa xoa nắn nắn vừa mút lấy mút để.

Hiện tại người anh em của anh đã bị cô ăn to ra, Ami đã không còn chịu nổi nữa. Khuôn miệng của cô suýt nữa đã không khép lại được. Vừa rồi Ami nuốt gậy thịt của anh lâu như vậy, có cảm giác miệng chắc là đã bị nong rộng ra mất rồi. Món đồ này không thể ăn thường xuyên được, về lâu về dài miệng cô nhất định là sẽ rộng ra mất thôi...

Hai chân của Ami bị Jungkook kéo tới trước mặt anh. Jungkook cứ mãi nhìn chằm chằm vào thân dưới của Ami, anh nhìn thấy cô mặc quần yếm là muốn cắm vào ngay lập tức.

Anh hướng về phía quần yếm của Ami, cắm dương vật vào trong động nhỏ, cửa động vừa rồi đã được mở ra nên cứ vậy mà cắm thẳng vào.

Ami bị anh cắm vào, hai tay bấu chặt lấy ga giường. Jungkook bóp lấy mông cô xuyên xỏ, nhìn dương vật của chính mình đang khuấy động trong cơ thể của cô.

Đâm vào rồi rút ra, gậy thịt bị huyệt nhỏ non nớt hút lấy chặt chẽ.

Mặc quần yếm làm tình quả thật là trải nghiệm tình dục cực kỳ kích thích.

Ami bị anh đâm thọc toàn thân bắt đầu run rẩy, cô bám vào cánh tay của Jungkook, thân thể bắt đầu lung lay theo tiết tấu của anh.

Ami chưa từng phát hiện thời điểm bản thân cô bị anh làm nét mặt của cô sung sướng tới cỡ nào, biểu cảm lẳng lơ chìm đắm toát ra dáng vẻ hưởng thụ vô cùng.

Jungkook thấy Ami thoải mái như vậy bèn ôm cô đứng lên, vừa đi vừa thọc, bế cô ra ngoài ban công mà làm.

Ami thấy mình bị Jungkook ôm ra ban công làm thì hốt hoảng, vội vàng túm chặt cánh tay của anh nói: "A...Đừng làm ngoài này mà, sẽ bị người khác nhìn thấy đó. Vào trong rồi làm đi anh."

Ami nhìn xuống thấy đúng thật là đang ở bên ngoài.

Phòng của hai người còn không phải nằm ở tầng quá cao, chỉ mởi là lầu hai mà thôi. Từ lầu hai xuống đất khoảng cách rất gần, bây giờ quả thật không có người nhưng mà không có nghĩa là sẽ không gặp người khác. Nếu như bị người ta nhìn thấy nhất định là xong đời, huống hồ chỗ này còn là khu tập thể của người nhà.

Ami càng căng thẳng thân thể càng run rẩy dữ dội, bên dưới mẫn cảm lại càng xoắn chặt lấy dương vật.

Jungkook bị cô hút chặt tới mức không chịu được, quá chặt chẽ rồi, anh giơ tay vỗ bốp bốp lên mông cô nói: "Thả lỏng chút nào, em cắn chặt thế anh không động đậy được đâu."

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ