Lâu ngày không gần gũi nên đêm nay cả hai người nhiệt tình hơn trước rất nhiều.
Cảm giác được từng thớ thịt non mềm của cô xoắn chặt quá mê hồn. Jungkook lưu luyến cảm giác này. anh không ngừng nắm chặt lấy eo mềm của Ami ra sức cắm rút dương vật, âm thanh "bạch bạch bạch" từ chỗ hai thân dưới kết hợp với nhau vang dội, động tác đâm thọc của anh cực kỳ mạnh mẽ.
Ami bắn sữa, thân dưới cũng bị cắm sung sướng. Trước đây cô cảm thấy ham muốn của bản thân mình không mãnh liệt thế này, nhưng kể từ lúc bị cắm sướng cô lại thấy bản thân thỏa mãn cực kỳ. Không biết có phải vì lâu ngày không bị cắm nên hiện tại cô rất thoải mái, bên dưới ngứa ngáy được dương vật lớn căng ra, lấp đầy.
Đây là dương vật của chồng cô, cô rất thích cảm giác được lấp đầy này, thích bị anh làm. Hai tay của cô chống lên vách tường, được anh thỏa mãn khiến huyệt nhỏ co rút cắn chặt lấy người anh em.
Jungkook thở hổn hển, vòi sen vẫn đang mở hướng về phía hai người phun nước, hai thân thể ướt đẫm, âm thanh va chạm càng lúc càng mạnh hơn.
Ami không kiềm nổi khẽ rên lên, tiếng kêu "ưm..a.." giống hệt một con mèo nhỏ. Cô sợ đánh thức con gái và cũng sợ nhà hàng xóm nghe được, thế nhưng lửa dục không có cách nào dập tắt được. Cô bị anh cắm sướng đến mức không khống chế được, tiếng rên rỉ cũng vì thế mà càng phóng túng hơn.
Jungkook nghĩ bà xã nhà mình không biết có phải là do đã lâu không bị làm nên bên dưới trống trải, ngứa ngáy vô cùng, thế nên lần này đứng làm mới có cảm giác lẳng lơ như vậy.
Anh rất thích dáng vẻ lẳng lơ này của vợ mình, tay của Jungkook vẫn tiếp tục vần vò hai hạt đậu nhỏ của cô, bóp cho sữa phun ra ngoài. Sau khi sữa đã phun sạch hết, anh đè chân Ami lại rồi đột ngột kéo một chân của cô sang một bên, tốc độ thọc rút càng lúc càng nhanh, dồn hết sức lực ấn cô lên vách tường mà làm.
Anh lại còn hỏi cô: "Sướng không em?"
Ami gật đầu đáp: "A...ah..ư..Sướng lắm... bên dưới.. bị cắm sướng quá, nữa đi anh..."
Jungkook nghe cô nói xong lại càng nhấp mạnh tăng thêm sức lực, anh cắn lên vành tai cô, nhắm thẳng vào trong hang dộng nhỏ. Sau đó anh lại cắn lên vai cô, để lại một hàng dâu đỏ trên đó, thân dưới vẫn va chạm không ngừng nghỉ.
Đã lâu không ân ái, Jungkook cũng chẳng kiên trì được lâu mà bắn ra, bên trong cô vừa mềm mại vừa ấm áp quả thật là thoải mái cực kỳ. Lúc anh bắn thì lập tức rút ra ngoài mà không bắn thẳng vào trong.
Từ giờ phải sử dụng biện pháp tránh thai, dù gì hai người đã thống nhất với nhau chỉ sinh một đứa, bây giờ con gái cũng đã sinh rồi nên không cần sinh thêm.
Mặc dù Jungkook đã bắn ra nhưng cây gậy kia vẫn còn cứng cáp lắm, đương nhiên anh còn muốn tiếp tục. Ăn chay lâu như thế sao có thể làm một lần là đủ được?
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfiction"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...