Ami lo rằng sau khi về nhà còn phải làm chuyện gì đó nên trên đường về cô mới lên tiếng nhắc nhở rõ ràng. Jungkook cũng đã đồng ý thế nên Ami cảm thấy anh hẳn là không có ý định làm chuyện kia. Sau khi vào nhà rồi cô lập tức chụp lấy túi đồ to tướng trên tay anh đem nhét vào trong tủ.
Nói gì thì nói cô nhất định không thể để cho Jungkook nhìn thấy được nếu không thì cô còn có thể ngủ ngon được sao. Trước đây cô chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sau khi kết hôn rồi có thể ngon giấc được hay không.
Cô cướp lại túi đồ không để cho Jungkook nhìn thấy. Jungkook thấy dáng vẻ của cô thì cảm thấy rất kỳ lạ, sao lại không cho anh xem thế nhỉ?
Anh tò mò hỏi cô: "Em mua gì đó?"
Ami nào có dám nói thật, cô nói chỉ mua mấy món quần áo của mình không có mua cho Jungkook. Jungkook cũng không hỏi thêm nữa nên Ami cầm áo ngủ đi vào trong tắm rửa.
Tắm rửa xong xuôi, cô mệt tới nỗi da mặt cũng không thèm dưỡng mà chỉ thoa sơ một lớp dưỡng ẩm đã leo lên giường ngủ.
Jungkook tắm rửa nhanh, lúc anh tắm xong bước ra ngoài thì Ami đã ngủ mất. Ami đề phòng nên xong việc thì lập tức lên giường ngủ, sợ Jungkook đi ra ngoài lại tranh thủ vần vò cô.
Cô đi ngủ trước thì Jungkook chắc chắn sẽ không làm gì được. Đúng như cô dự đoán, Jungkook thật sự không làm gì cả, thấy cô đã ngủ nên anh bật máy điều hòa rồi đắp chăn cho cô. Mùa hè ở đây tuy rằng rất nóng nhưng mở điều hòa lại sợ quá lạnh cho nên đắp thêm chăn là vừa đủ.
Ami ngay từ đầu đã thấy buồn ngủ nhưng chưa hoàn toàn ngủ say, cô nằm quay lưng về phía Jungkook thấp thỏm sợ anh đi sang bên này. Nhưng nhìn thấy anh đi tắt đèn cô đã biết anh sẽ không qua nữa thế là Ami cũng yên tâm ngủ ngon.
Cô có cảm giác bản thân vừa mới thoát được một kiếp nạn, sau đó ngẫm nghĩ lại bị chính mình chọc cười, chỉ là kết hôn thôi mà lại thành ra thế này. Chỉ vì ham muốn tình dục của ông xã quá sung mãn mà muốn ngủ cũng không ngủ được.
Ami cứ nghĩ mình đã tránh được một kiếp nạn nhưng không ngờ sáng sớm hôm sau nó mới thật sự bắt đầu...
Trời còn tờ mờ sáng Ami đã cảm nhận được có gì đó chấn động ở thân dưới, giống như là đang cố ý chấn động huyệt nhỏ của cô để đánh thức cô.
Cô còn tưởng là có chuyện gì nên cố mở to mắt ra nhìn thử, kết quả lại nhìn thấy Jungkook đang ngồi trên giường lấy trứng rung đặt lên cánh hoa của cô bắt đầu kích thích.
Anh không ngừng đùa giỡn với huyệt nhỏ của cô dọa cho Ami sợ tới ăn nói lắp bắp:
"Jung...Jungkook..anh... anh làm gì đó..."
Thân thể nhạy cảm của cô bị trứng rung kích thích vẫn luôn chảy dâm thủy dề. Trứng rung chuyển động trong thân dưới của cô, anh không chọn chế độ rung mạnh nhất nhưng chỉ cần công suất nhỏ nhất thế này cũng đủ khiến cô tê dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fiksi Penggemar"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...