CHƯƠNG 50

744 51 0
                                    

Ami nằm sấp trên giường còn miệng của Jungkook tiếp tục càn quét trên mông của cô.

Lúc anh liếm tới khe mông, Ami hơi run rẩy. Jungkook thấy cô phản ứng mạnh như thế thì tiếp tục liếm, tốc độ càng nhanh hơn.

Anh mút lấy thân dưới của cô, nước tuôn xối xả chảy hết vào miệng anh.

Anh tiếp tục liếm dần xuống bên dưới, liếm tới huyệt nhỏ, đầu lưỡi cắm vào trong quấn lấy thịt huyệt chơi đùa. Hết cắm vào rồi lại rút ra, bắt chước động tác xỏ xuyên đâm sâu vào thịt huyệt non mềm.

Bên dưới quá chặt chẽ, đầu lưỡi của anh cắm vào suýt chút nữa là không lấy ra được vì bị khe mông của cô kẹp lại.

Ami thoải mái nâng mông cao lên để cho đầu lưỡi của anh mặc sức phục vụ mình.

"Đừng... đừng liếm chỗ đó... đừng..."

Đầu lưỡi mềm mại kích thích không ngừng lên xuống khe mông của cô, hai chân Ami mềm nhũn bật ra tiếng rên dâm đãng. Cô vô thức muốn trốn chạy nhưng lại bị Jungkook kéo về tiếp tục liếm khe mông, càn lướt trên huyệt nhỏ.

"Ưm..." Ami không nhịn được siết chặt thân dưới kêu lên: "Sướng quá..."

Jungkook mê đắm liếm mút ở bên dưới, đầu lưỡi còn cắm vào huyệt nhỏ của cô, nghe được tiếng rên của cô anh giơ tay vỗ lên mông cô một cái.

Bộp một cái, Ami sung sướng lại kẹp chặt hơn, kéo theo đầu lưỡi của anh.

Jungkook đang ngậm dâm thủy của cô trong miệng, đột ngột hút mạnh một phát khiến Ami phun ra.

Sau khi cô mang thai càng trở nên nhạy cảm hơn, nước cũng nhiều hơn phun đầy miệng Jungkook làm anh không kịp hút, chỉ có thể nuốt xuống toàn bộ.

Jungkook uống xong, Ami đỏ mặt nhìn anh.

Ami sướng nhưng bụng lại quá lớn, không có cách nào tiếp tục duy trì tư thế mệt mỏi này.

Jungkook để cô nằm xuống, mở hai chân cô ra để thân dưới đối diện với anh.

Nhìn thấy huyệt nhỏ của Ami còn mấp máy như đang mời gọi anh đến xâm phạm.

Jungkook không dám cắm dương vật vào vì bụng Ami đã lớn lắm rồi. Hôm qua vừa mới làm, thêm một chút nữa anh sợ sẽ làm cục cưng bị thương cho nên hôm nay chỉ dám cắm ngón tay vào. Ngón tay của anh không ngắn, thọc vào rồi lại rút ra trong huyệt nhỏ của cô, khuấy đảo lòng huyệt, kích thích miệng huyệt rồi cắm sâu vào phát ra âm thanh nhóp nhép.

Mới đầu anh chỉ cắm một ngón tay vào, sau đó lần lượt là hai ngón rồi ba ngón, ba ngón tay cắm vào một lượt lấp đầy huyệt nhỏ dâm đãng của cô.

Ami vuốt bụng thở dốc, hai chân mở rộng để ngón tay của anh tha hồ đâm thọc.

Jungkook nhanh chóng tăng tốc độ cắm rút của ngón tay, thân thể Ami nhạy cảm, chưa được bao lâu đã bị anh đưa tới cao trào.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ