Lời này của anh khiến Ami không thể phản bác được. Ngực cô bị anh xoa nắn, đầu ngón tay thô ráp của anh lướt qua chẳng mấy chốc đã kích thích thân thể cô có phản ứng lại, cơ thể nhạy cảm bị trêu chọc bắt đầu run run.
Jungkook vùi mặt vào ngực cô, ngậm đầu vú vào trong miệng mà mút mát. Ami thật sự rất sợ người khác sẽ nghe thấy nhưng Jungkook lại chẳng lo lắng chút nào, đoán chừng là động tĩnh của hàng xóm cũng không nhỏ nên cô cũng để mặc Jungkook làm càn.
Jungkook tách hai chân cô ra, nghĩ tới đã hai tháng rồi chưa chạm vào cô phía dưới này nhất định lại chặt khít như lúc đầu. Anh nhanh tay lột quần lót của cô xuống. Bởi vì vừa mới tắm rửa xong nên bên dưới tràn ngập mùi hương của sữa tắm, một ngón tay của anh vội luồn vào bên trong kiểm tra, quả nhiên là rất chặt.
Chặt khít hệt như lần đầu tiên vậy, đã lâu không làm thế nên hai cánh hoa đã khôi phục lại trạng thái nguyên thủy của nó.
Ami thấy anh còn đang mải miết vùi đầu vào bên dưới khiến cô hơi xấu hổ. Nhưng anh không chỉ chiêm ngưỡng đóa hoa ấy mà còn dùng tay tách hai cánh hoa ấy ra.
Jungkook đâm thọc được một lúc rồi chợt nghĩ tới điều gì đó, anh chụp lấy ngón tay của Ami kéo xuống đặt lên đóa hoa bên dưới vuốt ve, nói với cô: "Em cắm ngón tay vào đi, tự an ủi cho anh xem".
Ami nghe anh nói xong thì trợn tròn hai mắt, sửng sốt nhìn anh, cô không dám tin vào những lời tai mình vừa nghe được.
Jungkook đích thân cầm ngón tay của cô cắm vào trong hoa huyệt nói: "Em chưa làm bao giờ sao? Làm cho anh xem đi, trước giờ em chưa từng làm thật à?"
Đều đã lớn tới từng này tuổi rồi hiển nhiên ai cũng có nhu cầu sinh lý, không có đàn ông ở bên cạnh dĩ nhiên là phải tự tay thỏa mãn chính mình rồi.
Cho dù trước đây Ami đã từng làm qua nhưng chỉ là lén lút, cô chưa bao giờ làm cho Jungkook xem.
Vậy nên bảo cô tự an ủi trước mặt anh, Ami vẫn do dự không dám động thủ.
Nhưng mà ngón tay của cô đã bị Jungkook túm lấy nhét vào trong động nhỏ, Jungkook tiếp tục bày vẽ cho cô: "Giống như lúc anh cắm vào em ấy, em làm cho anh xem đi."
Ami nghe xong liền cắm ngón tay tiến vào. Vách thịt non mềm bên trong chặt chẽ vô cùng, chớp mắt đã hút chặt lấy ngón tay vừa mới cắm vào.
Cô chỉ cắm một ngón tay vào, sau đó lại bị Jungkook nhét thêm một ngón thứ hai. Tay của phụ nữ rất nhỏ, Jungkook thấy vậy lập tức nhét ngón thứ ba của cô vào.
Sau khi cắm ba ngón tay vào trong, Ami học theo động tác thọc rút của dương vật trong huyệt nhỏ bắt đầu ra vào.
Ami tự chơi tự sướng, lại thêm Jungkook vẫn luôn nhìn cô không chớp mắt khiến cho cô càng thêm hưng phấn hơn, bên dưới đã phát ra âm thanh lép nhép theo từng hồi đâm thọc.
Cô không kiềm chế thốt ra những tiếng ngâm khe khẽ, Jungkook vẫn chăm chú nhìn dáng vẻ tự an ủi của cô sau đó tự mình cởi sạch quần áo, cởi luôn cả quần lót. "Người anh em" to lớn kia từ lúc nhìn thấy Ami tự an ủi đã bắt đầu bành trướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfiction"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...