CHƯƠNG 29: KEM (H+)

1.1K 55 9
                                    

Ami vốn dĩ không dám bò qua nhưng Jungkook cứ gọi cô qua.

Cuối cùng Ami cứ vậy mà ngồi vắt ngang trên đùi Jungkook.

Jungkook đưa tay tốc váy của cô lên, cô đang mặc váy dài chỉ cần kéo lên là đã nhìn thấy quần lót.

Ngón tay của anh bắt đầu luồn vào quần lót của Ami.

Ami bị anh trêu đùa nên thân thể hơi run lên. Cô bám lấy cánh tay của anh, không hiểu tại sao anh lại mò mẫm quần lót của mình.

Bởi vì váy không bị cởi xuống hết mà chỉ kéo xuống tới hông, ngón tay của anh sau đó lại vuốt ve quần lót của cô, vuốt từ trên xuống dưới. Phần thân dưới của cô vốn đã nhạy cảm lại thêm bao nhiêu ngày chưa bị chạm qua cho nên chỉ mới bị anh sờ hai cái đã có phản ứng, ngay lập tức ướt đẫm.

Ami nhìn ngón tay anh vuốt ve trên quần lót của mình chỉ biết cắn răng, vặn vẹo cái mông. Bàn tay của Jungkook dường như mang theo một loại ma thuật, anh chỉ mới sờ vài cái mà quần lót của cô đã ướt đẫm, cô rất nhanh chóng đã cảm nhận được sự ướt át này.

Jungkook nhìn dáng vẻ cúi đầu đỏ mặt của Ami rồi lại nhìn chằm chằm vào túi hàng bên cạnh. Túi hàng này là lúc trên đường về nhìn thấy một cửa hàng tiện lợi Ami nói muốn mua đồ ăn vặt nên anh đã dẫn cô vào trong chọn được không ít quà vặt.

Cô còn mua cả kem hộp với rất rất nhiều kem que. Ami rất thích ăn kem tuyết đặc biệt là mùa hè lại càng thích ăn hơn.

Lúc Jungkook thanh toán mới biết Ami mua kem tuyết. Từ giây phút đầu tiên anh nhìn thấy kem tuyết là đã có suy nghĩ không đứng đắn, đúng lúc này có thể dùng được rồi.

Ami thấy anh đột nhiên lấy kem tuyết từ trong túi đồ ăn vặt ra thì cảm thấy nghi ngờ, khi không lại lấy cái này ra làm gì kia chứ.

Jungkook xé vỏ ngoài lấy kem ra.

Bàn tay lành lạnh của anh kéo quần lót của Ami xuống.

Trước khi cắm vào Jungkook còn cố tình nhắc nhở cô: "Hơi lạnh đấy."

Ami nghe anh nói vẫn còn mờ mịt nhưng kết quả là giây tiếp theo anh đã nhét thẳng que kem đó vào trong động nhỏ của cô, trực tiếp cắm thẳng vào cửa huyệt.

Ami cảm thấy kích thích vô cùng, lạnh buốt tới nỗi cô phải ưỡn mông kêu lên: "Lạnh! Lạnh quá..!"

Jungkook cầm phần que cắm vào, bắt chước động tác thọc vào rút ra của dương vật mà ra vào huyệt nhỏ của cô, chơi đùa với em gái nhỏ.

Ngay từ đầu Ami đã thấy que kem này cắm rất sâu, làm bên trong rất thoải mái nhưng đúng ra chính anh mới làm cô thoải mái. Cảm giác này không thể nào diễn tả được, thân dưới ấm nóng mà que kem lạnh cứ vậy mà cắm vào trong.

Cô cúi đầu nhìn xuống em gái nhỏ đang cắn chặt que kem lạnh lẽo. Hình ảnh này thật sự quá sắc tình, em gái nhỏ của cô thế mà lại tham lam cắn nuốt que kem này.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ