CHƯƠNG 55: DÙNG CHÂN (H+)

962 60 0
                                    

Chỉ mới chạm nhẹ vào ngực là sữa đã phun ra khiến Jungkook càng thêm kích động. Jungkook ngay lập tức bóp đầu ti của cô để sữa phun ra, Ami là bị động tác này của anh làm hốt hoảng. Anh cứ bóp liên tục khiến sữa của cô bắn lên dương vật của Jungkook.

Cây gậy tím đen kia đã lấm tấm những giọt sữa trắng, trông cực kỳ sắc tình.

Jungkook giống như chơi đến nghiện, anh vẫn không ngừng đùa giỡn với hai hạt đậu nhỏ của cô, làm cho sữa phun đầy lên dương vật. Động tác sắc tình đó của anh khiến Ami không khỏi ngượng ngùng. Anh thế mà thật sự chơi nghiện, không ngừng nắn bóp hai viên ngọc nhỏ của cô, để cô dùng hai bầu ngực kẹp lấy dương vật còn anh thì dùng tay vắt sữa.

Ami nghe theo anh, mặt mũi đỏ ửng để anh tùy tiện chơi đùa.

Nhìn thấy sữa mẹ bắn lên dương vật, Jungkook bèn hỏi cô: "Lúc trước không phải em nói muốn nếm thử xem sữa của em có mùi vị gì sao? Em uống thử đi."

Ami đương nhiên nghe ra được ý của anh, anh muốn cô ăn dương vật.

Ami nhìn thấy sữa mẹ phủ trên dương vật của anh thì không khỏi tò mò, nhưng mà trong hoàn cảnh này cô cũng không biết bản thân có muốn ăn hay không.

Ngẩng đầu lên nhìn thấy vẻ mặt mong chờ của Jungkook, Ami quyết định cầm lấy dương vật của anh, há miệng nuốt vào, cứ như thế mà liếm toàn bộ chất lỏng trên đó.

Rốt cuộc cô cũng uống sữa của chính mình, mùi vị có vẻ không được ngon như cô đã nghĩ. Vừa mới nếm thử cô đã cau mày, nhấm nháp một lúc cô đã không còn muốn nếm nữa, hương vị thế mà lại không ngon như lúc cô liếm dương vật của anh.

Cô nhíu mày nói: "Uống không ngon, mùi sữa là như thế này sao?"

Jungkook lấy làm lạ hỏi lại: "Hửm uống không ngon à?"

Ami gật đầu, thật sự là không ngon chút nào.

Ami không muốn thử nữa bèn đẩy anh ra, sau đó cô đỡ ngực lên, tiếp tục kẹp lấy dương vật của anh. Người anh em của anh đặt trên ngực cô, động tác xoa bóp mạnh mẽ khiến cô tiết sữa.

Jungkook nhìn cô dùng ngực vừa kẹp vừa bóp mà thở hổn hển, nhìn Ami động tình khiến anh cũng có phản ứng mãnh liệt.

Ami vừa bị căng sữa chưa được bao lâu, cục cưng vẫn chưa uống cho nên sữa còn rất nhiều, chỉ cần chạm vào là trào ra. Nếu như là trước đây cô chưa cảm thấy mình giống bò sữa nhưng ngay lúc này cô thật sự thấy mình không khác gì bò sữa, chỉ cần chạm nhẹ vào là đã tiết sữa.

Jungkook chẳng nhịn được lâu, hình ảnh này thật sự rất kích thích thị giác khiến anh chủ động nộp vũ khí đầu hàng.

Tinh dịch bắn ra không thể kiểm soát được, phun vào giữa hai vú của Ami làm cả hai đều giật mình.

Dịch thể trắng đục của anh hòa lẫn với sữa của Ami làm thành một mớ hỗn độn trên ngực của cô.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ