Anh cột kiểu tóc cho con bé trông cực kỳ đáng yêu, Ami nhìn thấy không nhịn được phải đưa tay sờ sờ, bé con đang ăn kem thấy cô thì cười lên.
Có lẽ là ở nhà không được ăn kem, sang bên này thăm bố được ăn kem nên con bé mới vui vẻ như vậy.
Jungkook hỏi cô có muốn ra ngoài dạo phố không.
Jungkook đã xin nghỉ phép ba ngày vì muốn ở bên cạnh hai mẹ con. Ami nói muốn đi nên anh sắp xếp chuẩn bị đưa cả nhà đến trung tâm thương mại ở gần đây.
Chủ yếu là vì thời tiết hôm nay rất oi bức, đi chơi ngoài trời không bao lâu sẽ đổ mồ hôi rất khó chịu, ở trung tâm thương mai lại có máy điều hòa. Jungkook muốn đưa con gái đến khu vui chơi ở trung tâm thương mại, ở đó có trò chơi dành cho trẻ em.
Ami rảnh rỗi không có việc gì làm nên rất muốn đi mua sắm, cô hỏi Jungkook có muốn đi cùng không. Lần trước đi mua sắm với vợ rõ ràng đã tạo thành một bóng ma tâm lý cho anh. Anh không muốn trải nghiệm cảm giác đó một lần nữa nên nói không đi, Ami cũng không ép anh, một mình cô đi mua sắm là được rồi.
Bé con chơi trong nhà banh rất vui, Jungkook chơi với con gái chẳng bao lâu mà mồ hôi đã ướt hết áo.
Ami đi mua sắm xong quay trở lại cũng vừa vặn đến giờ cơm chiều. Hai người tìm một nhà hàng lẩu bởi vì Ami rất thích ăn lẩu.
Nhà hàng lẩu này cô lần trước cô đã ăn một lần, ăn rất ngon nên cứ nhắc mãi.
Ami thấy anh giữ con cả ngày nên muốn bế con giúp anh, vừa mới ôm con bé thì nó lại không cho cô ôm mà cứ bám chặt lấy bố, muốn bố bế.
Hành động này của con bé chọc Ami bật cười. Mới ngày hôm qua nói gì cũng không chịu cho bố ôm nhưng bây giờ thì hay rồi, chỉ muốn mỗi mình bố Jungkook bế thôi. Ami nhìn con bé tiểu tam mini vô lương tâm kia bèn bóp mông nó một cái.
Jungkook vẫn còn rất thích thú bế con gái, con gái cưng của anh vừa bụ bẫm lại thơm tho. Cả nhà tìm được nhà hàng lẩu thì đi vào sau đó gọi món, một lúc sau nước lẩu và các món ăn đã được dọn lên.
Bé con đương nhiên không thể ăn được, tuổi này của con chỉ có thể uống sữa và ăn một ít đồ ăn dặm. Ami đã pha sữa bột cho con bé từ trước nhưng bé cưng nhà cô lại không chịu uống, nhìn thấy nồi lẩu đã chảy nước miếng, liền tục chỉ tay vào nồi lẩu đòi ăn.
Nước miếng của con bé chảy ròng ròng, Jungkook bế con dỗ cho con uống sữa nhưng con gái lại không chịu uống, nhất định đòi ăn lẩu, ngón tay múp míp cứ chỉ vào nồi lẩu.
Ami thấy vậy mới cầm đũa nhúng một ít nước lẩu cay, sau đó khuấy đũa vào một ly nước lọc rồi cho con gái nếm thử. Con bé vừa nếm thử một chút đã nhíu mày lại vì cay.
Vừa nãy còn đòi ăn nhưng bây giờ nhìn thấy đã muốn khóc rồi. Cục cưng không muốn ăn, không ăn được, cay quá rồi, vội vàng cầm bình sữa của mình uống ừng ực.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfiction"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...