CHƯƠNG 60

869 52 2
                                    

Jungkook chơi cùng con gái, hai bố con đùa đến nỗi con bé lăn ra ngủ luôn. Trẻ con vốn dĩ ngủ rất nhiều, chỉ cần mệt là ngủ ngay lập tức, con bé chơi với bố một lát là đã mệt rồi ngủ ngay.

Ami thấy con gái đã ngủ nên cô bế cục cưng lên đi vào phòng, cho con bé ngủ giường em bé đã chuẩn bị sẵn bên trong.

Vừa bước vào phòng đã nhìn thấy giường ngủ của bé con. Ami thừa biết anh cố ý mua chiếc giường này cho con gái, là một chiếc giường công chúa màu hồng, sợ muỗi nên anh còn treo thêm cả màn ren, trên giường bày đầy búp bê, đều là những món đồ chơi mà con gái thích.

Ami nhìn chiếc giường được trang trí đáng yêu như thế bèn hỏi anh: "Là anh cố ý mua giường cho con sao?"

Jungkook gật đầu, anh cố tình mua giường chính là muốn để con gái ngủ riêng một mình. Anh đây muốn ôm vợ ngủ cơ, lâu lắm rồi anh không được ôm bà xã đi ngủ.

Con gái đương nhiên là thích màu hồng, anh đã chuẩn bị từ lâu mới tự tay đóng xong chiếc giường này cho con gái.

Người làm bố như Jeon Jungkook đúng là không chê được chỗ nào. Vừa bước vào phòng đã thấy bên trong bày rất nhiều đồ chơi cho trẻ con, đặc biệt còn có cả ngựa gỗ nhỏ, tất cả đều là đồ được làm thủ công.

Đến cả bát ăn cơm dành cho trẻ em cũng đã được anh chuẩn bị. Mặc dù vẫn hai mẹ con còn chưa dọn sang nhưng trong phòng đã bày trí theo phong cách của gia đình có trẻ nhỏ, nhìn qua là thấy được tâm ý của người làm bố.

"Em nhìn thấu tâm tư của anh rồi. Trong mắt anh chỉ có mỗi con gái thôi, anh xem anh mua cho con bé bao nhiêu thứ rồi này."

Jungkook nghe cô nói xong hơi giật mình, sau đó anh đi tới mở tủ quần áo để lộ quần áo bên trong tủ ra. Ami vừa nhìn vào trong tủ lại đến phiên cô giật mình.

"Anh mua cho em à?"

Jungkook nói: "Đúng thế, anh đi dạo nhìn thấy, là đồ đôi cho mẹ và bé."

Ami nhìn thấy quần áo trong tủ cảm thấy rất hài lòng. Cô cứ nghĩ trong lòng anh chỉ có mỗi con gái, mua cho con bé biết bao nhiêu món như thế kia, không ngờ rằng những bộ váy nhỏ mà anh mua đều là đồ đôi cho mẹ và bé. Suy nghĩ của một người đàn ông chân chính thật sự rất kỳ lạ. Có thể là đàn ông chỉ nghĩ tới màu hồng hoặc nghĩ rằng đã là phụ nữ thì đều sẽ thích màu hồng, điều này lý giải vì sao quần áo trong cái tủ này nếu không phải màu hồng nhạt thì chính là màu trắng.

"Sao toàn là hai màu này, lại còn có ren nữa?"

Jungkook hỏi lại: "Không phải phụ nữ các em đều thích như thế à?"

Ami: "..."

Bỏ đi, nói những chuyện này với một người đàn ông thật thà như anh chưa chắc anh đã hiểu được.

Ami lấy quần áo đi tắm.

Cô vốn định tắm một mình nhưng rốt cuộc người đàn ông kia cũng cầm quần áo theo chân cô đi vào nhà tắm, rõ ràng là dã tính toán muốn tắm cùng với cô.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ