CHƯƠNG 19

989 44 0
                                    

Ami nhớ lại lúc sáng chị dâu có nói tới hạnh phúc của cô chính là nói tới phương diện này, cô cảm thấy hạnh phúc thì có hạnh phúc thật đấy nhưng mà kiểu hạnh phúc này lại quá mệt mỏi rồi, ngày hôm qua làm tới làm lui bao nhiều lần thế mà hôm nay vẫn còn làm tiếp.

Ami có muốn từ chối cũng không từ chối được nữa, ngón tay của Jungkook đã luồn vào xoa xoa ấn ấn trong động nhỏ của cô trêu đùa âm đế.

Hai cánh hoa của Ami bị anh kẹp chặt làm cô khẽ kêu lên: "A..."

Jungkook ngay lập tức chăm sóc đặc biệt cho âm đế, thấy Ami sướng đến nỗi khe khẽ ngâm nga ngón tay của anh đang xoa nắn âm đế lại tăng thêm vài phần sức lực.

Kiểu kích thích này khiến cho Ami khó lòng trụ vững. Móng tay của anh như đang gảy đàn trên âm đế của cô, vừa đau lại vừa ngứa chọc cho Ami không ngừng uốn éo cặp mông của mình.

"Đừng mà..Ư.. tê quá."

Ami thấy âm đế của mình bị anh gảy cho sưng đỏ lên nhưng Jungkook vẫn không ngừng khuấy đảo cô, mỗi lần anh gảy âm đế nước sẽ chảy ra thấm ướt đầu móng tay của anh.

Ami bị anh quấy rầy vô thức dang hai chân ra.

Jungkook trêu chọc cô một lúc lâu sau mới cởi quần xuống.

Ami có thể cảm nhận được ham muốn mãnh liệt của Jungkook. Những bộ phim cấm trẻ em cô từng xem qua cho dù diễn viên có chuyên nghiệp tới đâu chăng nữa có muốn cứng lên cũng không phải chuyện dễ dàng, không thể nào muốn cứng là cứng ngay lập tức được.

Nhưng mà Jungkook lại không giống vậy, mỗi lần anh cởi quần xuống cô đều có thể nhìn thấy được người anh em kiên cường đó của anh, không cần tới màn dạo đầu hâm nóng là đã cương cứng lên rồi.

Sau khi anh đã cởi cả quần trong với quần ngoài thì dương vật cũng được giải phóng vừa vặn đập lên mông của Ami. Dương vật nóng bỏng đập lên mông của cô không khác gì một chiếc gậy.

Ami vẫn luôn thắc mắc với dục vọng cháy bỏng này của anh trước đây thật sự chưa từng qua lại với người phụ nữ nào khác ư?

Ham muốn của anh cuồn cuộn như thế nếu không có phụ nữ để giải tỏa thật sự có thể nhẫn nhịn được sao? Tự mình giải quyết? Người anh em ngang ngược đó của anh thoạt nhìn cũng biết không thể nào dễ dàng hạ gục theo cách đó được.

Ami vặn vẹo mông, Jungkook cầm dương vật của mình lên cọ xát vào khe hở giữa cặp mông chứ không cắm vào, để cho dương vật cọ xát mạnh mẽ với mông của cô, kích thích cô thêm chút nữa.

Ami đã cảm thấy ngứa ngáy khó nhịn, vừa rồi bị anh dùng tay chơi đùa đã khiến cô ngứa ngáy vô cùng chỉ muốn anh cắm vào ngay lập tức, xem ra lúc này anh đang muốn tra tấn cô rồi.

Ami không kiềm chế được nữa khẽ kêu lên: "Ngứa quá..A!"

Cây gậy dài nóng bỏng đó của anh cũng làm cho cô không được thoải mái trong người, cô muốn ngay lập tức cắm vào trong nhưng Jungkook nghe cô nói xong vẫn không hề có ý định đi vào. Anh vỗ lên mông cô dỗ dành: "Đổi tư thế đi, đặt mông lên miệng anh đi, anh liếm "em gái nhỏ" cho em."

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ