Ami cảm thấy may mắn vì đã đồng ý sang thăm Jungkook, ở lại đơn vị của anh một thời gian nếu không sau đó kiểu gì cô cũng bị cha mẹ hai bên càm ràm chết mất.
Sau ngày cô đặt vé máy bay cả mẹ chồng lẫn mẹ ruột đều gọi tới, mục đích chính là hỏi xem kỳ nghỉ này cô dự định thế nào.
Ami được nghỉ hai tháng nên để cô sang bên đó thăm Jungkook, vợ chồng son kết hôn chưa được bao lâu mà cứ tách ra hai nơi mãi thì không được. Jungkook ở đơn vị nhất định là không thể về được thế nên cô đi qua đó là được rồi.
Dù sao cô ở nhà cũng rảnh rỗi, bồi dưỡng tình cảm vợ chồng cũng tốt. Mới đầu hai mẹ cũng tưởng là cô không muốn đi cho nên vẫn luôn làm công tác tư tưởng với cô, sau đó lại nghe Ami nói là muốn đi thăm Jungkook làm hai mẹ rất vui nên cũng không nhắc nhở cô suốt nữa.
Mẹ chồng của Ami nghe thấy cô muốn đi thì rất vui, chỉ là trước khi cúp điện thoại bà nhắc Ami: "Amie à, con với Jungkook lớn rồi, cũng sắp ba mươi tuổi đầu rồi, bây giờ có con được rồi. Con sang đó thăm nó tiện thể tính chuyện con cái luôn đi? Nếu con ngại chuyện chăm con nhỏ thì chờ đứa bé sinh ra mẹ có thể giúp con một tay."
Chủ yếu là Jungkook vẫn luôn ở đơn vị nên bà sợ Ami buồn tủi, có một đứa con có lẽ sẽ tốt hơn. Hơn nữa bố mẹ Jungkook vẫn luôn mong được bế cháu, Jungkook kết hôn trễ, bằng tuổi anh người ta chắc là có tận hai đứa rồi.
Vậy nên bố mẹ cô nóng lòng muốn bế cháu trai nên thúc giục cũng dễ hiểu. Ami nghe cũng tự hiểu được, trước kia cô đã từng nghĩ ở tuổi này kết hôn sinh con là chuyện hiển nhiên nên cũng muốn nhanh chóng sinh con, tránh để người lớn trong nhà thúc giục.
Ami đồng ý làm mẹ chồng rất phấn khởi.
Sau khi cúp máy Ami lập tức đi thu xếp đồ đạc. Cô quên mất lần trước còn để lại đồ lót với áo ngủ bên chỗ Jungkook, trong trí nhớ của cô rõ ràng là cô đã xếp hết hành lý để trong vali rồi.
Trong nháy mắt cô chợt nghĩ tới, không phải là Jungkook đã lôi đồ của cô ra lại đó chứ?
Nghĩ theo hướng này có lẽ đã giải thích được lý do tại sao anh lại có quần áo của cô rồi.
Ami thu xếp đồ đạc xong xuôi thì trở lại trường giải quyết một số việc, sau khi xử lý xong cô cũng lên máy bay qua chỗ Jungkook.
--------------------
Vừa xuống máy bay đã thấy Jungkook tới đón.
Từ đằng xa Ami đã nhìn thấy Jungkook đang đứng ở giữa đợi mình. Dáng người anh cao gầy cộng thêm tác phong của người tham gia quân ngũ toát ra, quả thật ở trong đám đông chỉ cần liếc mắt là có thể nhìn ra.
Trên tay Jungkook đang cầm một bó hoa, Ami không ngờ anh lại có thể lãng mạn như vậy, trên tay thế mà còn cầm một bó hoa cơ đấy?
Mới đầu Ami còn tưởng là mình nhìn lầm nhưng vừa bước tới thì đúng thật là anh, Jungkook cũng nhìn thấy cô đi ra, anh nhìn về phía cô vẫy tay gọi: "Bà xã."
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfiction"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...