Jungkook ngồi nghỉ ở chỗ mát rảnh tay lướt điện thoại, thấy vợ mình vẫn chưa trở lại thì thầm cảm thán bản thân đã nhanh chân bỏ chạy. Nếu mà còn tiếp tục đi dạo phố với cô hai chân anh trước sau gì cũng bị phế mất thôi.
Jungkook thấy cô vợ Ami đúng thật là thần tiên đắc đạo, bình thường lăn giường với anh lúc nào cô cũng nói mệt lắm, không muốn lăn.
Bảo cô đi ra ngoài chạy bộ cô cũng không chịu, thế mà hôm nay đi dạo phố mấy tiếng đồng hồ cô vẫn chưa thấy mệt, bây giờ vẫn còn đi tiếp kia kìa.
Jungkook sợ thật rồi.
Phụ nữ mà nói mệt chắc chấn không phải họ thật sự mệt đâu, để cho họ ra ngoài dạo phố kiểu gì họ cũng chẳng thấy mệt.
Ami sau khi đã mua sắm thỏa thích đã trở về, mua không ít quần áo các kiểu. Quả nhiên không có đàn ông ở bên cạnh nhìn cái gì cũng vừa mắt hơn lúc đầu. Vừa nãy Jungkook đi theo cô ngắm quần áo, cô nhìn cái nào cũng không thấy hài lòng, có lẽ là có anh ở kế bên nên đâm ra chán ghét. Hiện giờ không có người đàn ông nào kế bên lại khiến cô vừa mắt hơn rất nhiều, mua rất nhiều quần áo, không chỉ mua cho chính mình mà còn mua cho con gái.
Mặc dù quần áo của bảo bối nhỏ đã rất nhiều nhưng người làm mẹ như cô không thể cưỡng lại được cám dỗ, mua khá nhiều váy nhỏ cho con gái cưng.
Con gái mà, con gái thì nên sửa soạn cho xinh xắn chứ.
Jungkook thấy vợ túi lớn túi nhỏ đi tới thì vội vàng chạy qua nhận lấy đồ đạc.
Anh thấy cô mua rất nhiều món, thậm chí còn mua cho cả anh nữa.
"Sao lại mua cho anh vậy? Em mua gì thế?"
Jungkook rất vui, vợ anh đi dạo phố mua sắm thế mà không quên mua đồ cho anh, anh nhanh tay cầm cái túi lớn đựng quần áo nam. Thế mà khi vừa nhìn thấy thứ bên trong túi, một người đàn ông chân chính như anh thế mà lại xấu hổ bởi vì trong túi là có những chiếc quần Underwear nam.
"Bà xã à...Cái này là em đặc biệt mua cho anh sao?"
Ami ngại ngùng nói vốn là cô mua đồ lót cho mình, đến lúc thanh toán thì được chiết khấu...Đồ lót của anh là quà chiết khấu, muốn lấy bao nhiêu cũng được, đã là quà tặng nên cô chọn bừa vài cái, miễn là vừa với "em trai" của anh là được.
Anh đi dạo với cô cả buổi mà không mua gì cho anh thì không hay.
Cô chọn được khá nhiều món, vừa khéo mua đủ số lượng nên được chiết khấu.
Cô gật đầu, nói là "Đúng".
Jungkook nghe cô nói thì sung sướng lắm, bởi vì anh chỉ vừa liếc nhìn là đã biết đây là kích cỡ vừa vặn của thằng em mình. Bà xã nhà anh đến kích cỡ của anh cũng biết, sao lại không vui cho được.
Lát sau Ami nói muốn uống thêm một ly trà sữa nữa. Thấy anh không ngăn cản nên cô lại uống thêm nửa ly, nếu cô có uống không hết thì giao lại cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfiction"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...