CHƯƠNG 16: AMI SỢ TIẾNG GIƯỜNG LỚN BỊ HÀNG XÓM NGHE ĐƯỢC

994 50 0
                                    

Ami trước nay chưa từng đến doanh trại bao giờ, càng chưa từng bước tới khu tập thể dành cho người nhà của quân nhân. Hiện tại được Jungkook đưa tới khu tập thể cô mới phát hiện ra khu vực này đặc biệt rộng lớn và có rất nhiều tòa nhà.

Trong tiểu khu đám trẻ con đang chơi với nhau, không thấy có ai trông coi bọn trẻ cả, bọn trẻ ở trong sân thỏa thích chơi đùa.

Ami lấy làm lạ nên hỏi anh:

"Bọn trẻ còn nhỏ vậy lại chơi ở đây mà không có người lớn trông chừng, lỡ như bị người ta bắt cóc thì phải làm sao?"

Jungkook nghe cô hỏi xong thì bật cười: "Có ai dám tới chỗ này bắt cóc trẻ con à?"

Nghe anh trả lời Ami mới chợt nhận ra chỗ này cổng nào cũng có lính gác canh giữ, làm sao có bọn buôn người nào dám bén mảng đến đây bắt cóc trẻ em được, trừ phi là chúng chán sống rồi.

An ninh trong khu tập thể được đảm bảo tuyệt đối thế nên đám trẻ con có thể tự do chơi đùa mà phụ huynh không cần phải nơm nớp lo sợ.

Ami được Jungkook dắt lên lầu, căn phòng mà họ được cấp nằm ở tầng giữa. Trên đường đi lên hai người gặp rất nhiều chị dâu đang ở nhà, các chị ấy thấy cô đều vui vẻ chào hỏi.

Jungkook nghĩ Ami ở lại đây khoảng đâu đó một tuần, không được ra ngoài dạo chơi thì chỉ có thể ở trong khu tập thể này nên nói với Ami:

"Em ở đây mà buồn có thể qua tìm mấy chị dâu khác nói chuyện, mấy chị dâu ở đây ai cũng hòa đồng, thân thiện cả. Nếu như muốn đi chơi cũng có thể đi cùng các chị ấy. Lúc kết hôn anh đã dùng hết ngày phép nên không thể dẫn em đi chơi được, nhưng mà em với các chị ấy ra ngoài vẫn được. Hàng xóm ở xung quanh đây đều là đồng đội của anh."

Nghe anh nói vậy Ami ngoài mặt thì gật đầu lấy lệ nhưng trong lòng vẫn còn đắn đo. Dù gì cũng không quen biết với người ta, tính cách của cô lại hơi chống đối xã hội, cô chỉ sợ bản thân lỡ lời khiến người ta không vui.

Cô cũng không muốn đi đâu cả, chỉ muốn được ở bên cạnh anh là đủ rồi, nếu cảm thấy chán thì cô có thể xem tivi mà.

Ami bước vào phòng quan sát một lượt. Căn phòng cực kỳ sạch sẽ, cái gì cần có đều có, chỉ có điều là được sắp xếp vô cùng đơn giản, hoàn toàn không có cảm giác gì cả.

Jungkook lấy từ trong mớ túi lớn túi nhỏ kia ra một đôi dép để cô thay, anh nói: "Em muốn trang trí thì có thể mua thêm mấy món đồ gì đó đi. Anh chỉ mới mua đồ cần dùng, còn chưa trang trí lại đâu."

Một người đàn ông như anh không biết phải trang trí nhà cửa như thế nào, Ami lại rất thích mua hoa và đồ trang trí, lúc vừa mới kết hôn xong cả ngồi nhà đều là do Ami trang trí lại, nhìn tràn đầy sức sống.

Ami mang dép lê đi vào trong bếp, cô hỏi mấy người anh em của anh chừng nào thì tan làm để còn kịp nấu nướng. Nhiều người như thế sợ là phải xào thêm rau mới đủ.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ