Sau khi Ami mang thai ngực đã lớn hơn không ít, cứ như thế mà kẹp dương vật để cho anh cọ xát. Dương vật căng lớn kẹp giữa hai bầu ngực, vú sữa mềm mại kẹp lấy dương vật, cảnh tượng thoạt nhìn cực kỳ dâm đãng.
Ami cúi đầu xuống, tự tay ép hai bầu ngực để anh chuyển động dương vật từ trên xuống dưới, hai bầu ngực biến dạng theo động tác của anh.
Cô ngẩng đầu nhìn Jungkook, muốn xem thử anh sẽ có phản ứng gì. Thế mà không ngờ vừa ngẩng lên thì cô đã thấy Jungkook vẫn luôn chăm chú nhìn cô.
Nhìn dáng vẻ lẳng lơ này của cô. Ami xấu hổ, bị anh nhìn tới đỏ mặt, cô cũng không biết bản thân tại sao lại vô thức làm ra hành động dụ hoặc tới như vậy, tự tay xoa nắn cặp vú để kẹp lấy dương vật của anh.
Jungkook được cô dùng ngực bao bọc chưa bao lâu đã bắn tinh dịch lên đầu vú của cô. Tinh dịch trắng đục dính trên đầu vú của cô chảy xuống từng giọt.
Anh cứ thế mà bắn ra làm Ami xấu hổ muốn chết.
Sức lực của Jungkook quả thật sự rất tốt. Sau khi thỏa mãn xong anh bế Ami đi vào phòng tắm để rửa mặt. Cô là một thai phụ, bụng đã lớn thế này, lần trước lúc đi cân phát hiện mình đã tăng cân quá nhiều nên cứ luôn than vãn với anh.
Nhưng Jungkook lại nhẹ nhàng bế cô lên đi thẳng vào phòng tắm. Với anh mà nói thì cân nặng này của bà xã chẳng thấm vào đâu so với trọng lượng lúc anh huấn luyện chạy mang vật nặng, cho nên bế cô anh chẳng thấy tốn chút sức nào.
Chỉ có Ami là thấy bản thân đã mập lên rất nhiều mà thôi, còn anh thấy cô quá gầy, cứ nhìn tay chân của cô là anh đã muốn ngày ngày dỗ cho cô ăn thêm.
Jungkook ở trong phòng tắm lau mặt cho cô xong thì bế cô ra ngoài, cả hai cùng nằm xuống giường.
Cô cảm nhận được bé con trong bụng hình như có động tĩnh. Trước đó anh không cảm nhận được thai động, bây giờ đã động rồi nên cô lập tức kéo tay anh qua đặt lên bụng nói: " Anh ơi, hình như cục cưng động đậy này, anh sờ thử xem?"
Jungkook nghe cô nói xong, bàn tay của anh bắt đầu di chuyển trên bụng cô, cuối cùng cũng cảm nhận được cục cưng thật sự động đậy rồi.
Nhưng mà chỉ cụng cựa vài cái rồi lại yên tĩnh, không biết có phải là lại ngủ rồi không.
Ami cứ tưởng trễ thế này chắc bé con trong bụng đã ngủ nên mới dám làm chuyện đó với Jungkook. Lúc này xem chừng là cục cưng còn chưa ngủ đâu nhỉ?
"Nếu cục cưng chưa ngủ có phải là biết chúng ta đã làm gì không anh?"
Jungkook nghe cô nói xong thì bật cười. Bé con còn nhỏ như thế, làm sao mà biết được đây?
"Trễ vậy chắc là ngủ rồi, vừa rồi bé con có thể chỉ là trở mình thôi."
Ami nghe anh nói cảm nhận được anh thật sự rất biết dỗ dành người khác. Chỉ cần một câu nói của anh mà Ami đã không còn thấy sợ nữa, lúc này cô đã nằm trong lòng anh, gối đầu lên tay anh mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfic"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...