Đại khái chính là mặt mũi của Ami vốn dĩ không giống như người biết nói dối, nên Jungkook rất tin tưởng lời giải thích của cô.
"Để anh xin nghỉ buổi sáng đưa em ra sân bay nhé, trường của em sao thế nhỉ? Sao lại gấp gáp vậy chứ? Không phải đang là kỳ nghỉ hay sao? Sao tự nhiên lại gọi về thế? Không có chuyện gì lớn đó chứ?"
Ami vốn dĩ là đang nói dối phải đi về cho nên nghe anh nói như thế tự dưng cảm thấy chột dạ.
"Không có việc gì lớn đâu, chỉ là có vài chuyện cần phải giải quyết thôi. Anh yên tâm đi."
Jungkook nói cô nhanh chóng thu xếp hành lý còn anh thì đi làm bữa sáng cho cô ăn trước khi lên máy bay.
Ami tới sân bay trước hai tiếng, Jungkook nán lại tiễn cô qua cổng an ninh rồi mới đi.
Đây là lần đầu tiên Ami nói dối anh, nên trong lòng vẫn có chút thấp thỏm không yên.
Nếu như anh có thể tiết chế hơn một chút, không cần suốt ngày đều chỉ nghĩ tới mỗi việc đó để cho cô có thời gian nghỉ ngơi thì cô cũng chẳng nghĩ tới việc quay về làm gì.
Nói đi nói lại chung quy đám đàn ông chỉ toàn là một đám móng heo*.
Tối hôm đó sau khi về nhà Ami đã ngủ một giấc cực kỳ sâu, ngủ mãi đến tận chiều hôm sau.
Cảm giác thức dậy mà không có mùi hương của người đàn ông bên cạnh vẫn ổn. Chủ yếu là do cô quá mệt nên muốn nghỉ ngơi thật tốt trước khi đi làm lại, cô không thể chịu nổi sự giày vò của mấy ngày trước nữa, gần như không có đêm nào ngủ giấc cả.
Ami cảm thấy may mắn vì đã trở về sớm hơn, ít ra thì cô còn có thể ngủ bù được hai ngày.
Đến ngày thứ ba đi làm trở lại.
Hôm nay cô giáo Lee SaeNa không tới trước vì nghe nói người thân của cô ấy đã giới thiệu cô ấy đi xem mắt một người đàn ông, còn nói điều kiện của đối phương không tệ, vừa vặn cũng là tái hôn cho nên không ngại cô ấy tái hôn, thế nên cô ấy rất hào hứng đi gặp người ta.
Ami vừa ngồi xuống đã có một đồng nghiệp bà tám gọi cô: "Cô giáo Ami, cô có biết chuyện của cô giáo Lee không? Không phải hôm nay cô ấy đi xem mắt hay sao? Nghe nói cô ấy cũng tìm một quân nhân đó, xem ra là trước đó thấy cô lấy quân nhân cuộc sống khá tốt nên mới yêu cầu người nhà giới thiệu đối tượng là quân nhân. Tôi cũng không biết cô ấy nghĩ cái gì, thấy người ta tìm gì cô ấy cũng tìm cái đó."
Ami nghe cô ấy nói xong cũng không biết phải nói gì. Trước đó cô ấy đã từng nhờ cô giới thiệu đối tượng là quân nhân cho cô ấy, đây là sự thật, cô không giới thiệu cho cô ấy thế là cô ấy đành tự lực cánh sinh.
Ami có chút dở khóc dở cười, nhưng dù gì cũng là chuyện tình cảm của người ta cô không tiện xen vào, cứ sống tốt phần mình là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfiction"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...