SaeNa dĩ nhiên biết là cứ nhìn chằm chằm ông xã của người ta như thế là không đúng. Nhưng đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy một người đàn ông giống như anh, khó trách cô cứ nhìn người ta không dời mắt được.
Nếu người đàn ông của cô "vĩ đại" như vậy thì đã không đến nỗi phải ly hôn.
Cô ấy cứ chăm chú nhìn đũng quần của người ta, mãi một lúc sau mới thấy bản thân bất lịch sự. Anh là chồng người khác cho nên cô vội giơ tay ra chào hỏi:
"Chào anh, tôi tên Lee SaeNa. Tôi với Kim Ami đều là giáo viên Ngữ văn."
Jungkook thấy người ta chủ động đưa tay chào hỏi mình nên không dám thất lễ, thế là anh giơ tay đáp lễ:
"Chào cô, tôi tên Jeon Jungkook."
SaeNa còn định nói thêm gì đó thì Ami đã ra tới. Thấy hai người họ đang nói chuyện, cô thấy hơi lạ bèn đi về phía bên đó.
Jungkook thấy vợ mình đi tới, lập tức theo bản năng giơ tay ôm eo cô kéo vào trong lòng.
SaeNa thấy hành động thân mật giữa hai người nên không tiện nán lại nữa, cô ấy chào tạm biệt rồi đạp xe đi mất.
Sau khi cô ấy đi Ami quay sang nhìn Jungkook hỏi anh:
"Hai người vừa nói gì thế? Nói chuyện vui vẻ nhỉ? Từ xa đã thấy hai người cười nói rất vui rồi."
Jungkook mở cửa bên ghế phó lái đẩy cô ngồi vào trong: "Không có gì, chỉ chào hỏi nhau thôi. Cô ấy nói là đồng nghiệp của em nên anh nói với cô ấy mấy câu."
Ami nghe xong không nói gì, cũng không muốn nói cho anh biết. Cô thấy cô Lee này có hơi lẳng lơ, và xà lơ, vẫn nên tránh xa một chút thì hơn.
Jungkook lên xe rồi thắt dây an toàn cho Ami, bây giờ hai người sẽ đến trung tâm thương mại.
Có đôi lúc Kim Ami cảm thấy cuộc sống của mình thật nhàm chán, mỗi ngày đều chỉ đi làm rồi về nhà. Sau khi về nhà thì nấu cơm hoặc ăn cơm hộp, sau đó là đọc tiểu thuyết hay xem phim, hoặc là sau khi tan làm thì đi dạo phố, mua sắm, ăn đại cái gì đó rồi cũng lại về nhà xem tivi.
Mỗi ngày của cô đều trôi qua như thế, cô cũng không thấy có gì không tốt. Trước đây cô chưa từng nghĩ tới việc có bạn trai, chủ yếu là vì không gặp được người thích hợp, bây giờ đã kết hôn rồi, muốn làm gì đều là làm cùng ông xã.
Ami tự thấy cuộc sống sinh hoạt của mình rất tốt, chỉ là sau này có tuổi rồi sẽ cảm thấy cô đơn, có thêm một người ở bên cạnh quả là không tệ.
Đến trung tâm thương mại Ami nói muốn uống trà sữa, dạo này không uống trà sữa mấy nên cô đi xếp hàng.
Cô hỏi Jungkook có uống hay không.
Jungkook vốn dĩ không muốn uống nhưng lại nhìn thấy trên bảng hiệu có ghi giảm nửa giá cho các cặp đôi.
Cả hai người đều nhìn thấy bảng hiệu giảm nửa giá cho cặp đôi rồi lại nhìn đối phương, không hẹn mà gặp cùng bật cười. Nếu như đoán không sai thì chắc hẳn đây là lần đầu tiên hai người dùng kiểu khuyến mại giảm giá cặp đôi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfiction"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...