Ami khóc lóc thảm thiết như vậy cũng không phải là không có chuyện gì, thế nhưng cô không muốn khiến Jungkook rất lo lắng.
Chỉ là vì nôn nghén quá khó chịu, quá khổ sở mà thôi, cô cũng không biết tới khi nào mới hết. Cô đã từng lên mạng tra cứu, có người một tháng đã hết nôn, lại có người đến tận tháng thứ tám, thứ chín vẫn còn nôn, đều là phụ thuộc vào thể chất mỗi người.
Hiện tại mỗi lần nôn nghén cô đều không muốn có đứa bé này. Lúc trước cô cứ nghĩ mang thai chẳng có gì khó khăn, bản thân cô làm giáo viên tiểu học nhìn thấy những bạn nhỏ đó rất đáng yêu nhưng bây giờ lại không muốn sinh nữa.
Jungkook đã dỗ dành Ami cả đêm, lúc ngủ cũng gọi video cho cô, sợ tinh thần của cô không ổn định. Sáng hôm sau thức dậy cô thấy mẹ chồng đã tới rồi.
Ami lúc kiểm tra phát hiện ra mình đã có thai thì không dám làm phiền tới hai mẹ, chủ yếu là vì sợ bản thân làm quá mọi chuyện.
Bây giờ Jungkook nhờ mẹ anh sang đây cũng là vì muốn chăm sóc cho Ami.
Anh không ở nhà, trong nhà lại có một bà bầu, có người tới trông nom vẫn tốt hơn. Về mặt này mẹ anh rất có kinh nghiệm, trước đây bà đã từng làm nguyệt tẩu (*), huống chi đây là con dâu của bà, đang mang thai cháu nội của bà tất nhiên là bà rất sẵn lòng tới. Hơn nữa gần đây bà vừa mới về hưu cũng không có việc gì làm, sang bên này nấu nướng cho cô, chờ tới lúc cô sinh xong tiện thể giúp cô chăm con.
(*) Nguyệt tẩu: Người chăm sóc phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.
Lúc đầu Ami rất khó chịu, thế nhưng từ lúc mẹ chồng sang chăm sóc một thời gian, cô phát hiện triệu chứng nôn nghén đã giảm đi rất nhiều.
Bởi vì đồ ăn mẹ chồng của cô nấu rất ngon lại còn có thể giảm bớt nôn nghén, ăn nhiều cảm giác cơ thể khỏe hơn. Hơn nữa cô ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn, không giống như lúc trước ăn bao nhiêu là nôn bấy nhiêu, cân nặng cũng tăng đáng kể, đến tháng thứ tư cô đã không còn nôn nghén nữa.
Cố gắng chống chọi qua hết giai đoạn nôn nghén, cô phát hiện bản thân không còn thấy khó chịu nữa.
Sau đó cô ăn gì cũng thấy ngon, chỉ qua một thời gian ngắn thế mà cô đã mập lên không ít. Tới lúc được năm tháng, cả người cô không khác quả cầu là bao.
Jungkook không ở nhà, tất cả những đồ dùng trong nhà của bé con đều là do Ami tự mua. Cái gì có thể mua được trên mạng cô sẽ mua trên mạng, nếu không mua được trên mạng cô sẽ tới cửa hàng để chọn. Dù gì thì đi mua sắm mà không có người đi chung thì khó mà mang vác hết đồ đạc về nhà.
Cô mua đồ trên mạng cũng sẽ hỏi ý kiến của Jungkook, anh không ở đây nhưng nói gì cũng là con của anh, dù sao cũng phải để anh có cảm giác được làm bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fanfic"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...