Ami cắn được một miếng kem lớn thì rất vui, lại nhìn thấy ánh mắt của người trước mặt có hơi đáng sợ. Thế là cô ngoan ngoãn đưa phần kem còn lại cho anh rồi nói: "Không phải anh muốn ăn sao? Còn một chút nè, anh muốn ăn thì ăn đi."
Jungkook bị cô chọc cười. Anh nói để cho cô cắn một miếng nhỏ, kết quả là một chút của cô là cắn ngập họng luôn.
"Một chút của em đây đó hả? Chơi chữ với anh vui lắm à? Ăn nhiều thế?"
Ami còn nhai kem trong miệng, nghe anh nói thì gật đầu mà miệng vẫn còn đang ngấu nghiến.
Thấy Jungkook không muốn nên cô ăn hết phần kem còn lại.
Jungkook cũng để cho cô ăn.
Hiện giờ đã ra tháng nên cô có thể ăn được một ít, chẳng qua là không có cơ hội nên chỉ có thể tranh thủ ăn được lúc này mà thôi.
Bé cưng đã thức dậy, ầm ĩ muốn uống sữa nhưng cô vừa mới ăn kem xong nên không thể cho bé cưng bú được.
Cho nên Jungkook đã hâm nóng một phần sữa đông lạnh từ trước cho cục cưng uống.
Ami ăn một que kem rồi còn muốn ăn thêm một cây nữa, kem ngon quá đi mất. Lúc còn đang mang thai cô cũng lén lút ăn mấy lần.
Jungkook không biết cô ở trường đã lén ăn kem.
Cô đương nhiên không dám nói.
Thời gian nghỉ hộ sản của cô khoảng hai tháng, bây giờ còn hơn một tháng để nghỉ ngơi nhưng mà Jungkook lại phải về đơn vị.
Một tháng nay cô đã quen có anh bên cạnh bầu bạn, rốt cuộc cô cũng cảm nhận được cảm giác của phụ nữ có chồng là thế nào. Bây giờ ông xã sắp phải đi cô lại cảm thấy không quen.
Cảm thấy không nỡ chút nào.
Ami bởi vì mang thai nên nhạy cảm hơn trước rất nhiều, trước đây cô tuyệt đối sẽ không như thế này, nhưng kể từ khi có em bé cô đã thay đổi rất nhiều.
Buổi tối Jungkook đi thu xếp hành lý. Một tháng nay đều là anh tự tay chăm sóc công chúa nhỏ, dù sao thời gian ở nhà có hạn, có thể làm được gì thì làm. Lúc này thu dọn đồ đạc anh cũng có cảm giác không nỡ, anh bèn lấy một ít đồ dùng của con gái đem theo, lúc nào nhớ con gái thì lấy ra ngắm cho đỡ nhớ.
Con gái cưng của anh còn nhỏ như thế nhất định là không thể sang bên đó thăm anh được.
Anh chỉ có thể thu xếp thời gian để về nhà.
Ami tiếc nuối nhìn anh sắp xếp đồ đạc, cô nằm trên giường hỏi anh: "Chồng Kookie ơi..hay là anh bỏ hai mẹ con em vào vali rồi mang theo luôn có được không...?"
Jungkook thật sự rất muốn làm theo lời cô, rất muốn mang hai mẹ con cô bỏ vào trong vali mang theo.
Anh còn giả vờ bước tới giường bế cô lên rồi bỏ cô vào trong vali.
Mặc dù đã sinh con nhưng dáng người cô vẫn thon thả như trước, nếu muốn bỏ cô vào trong vali thật sự không thành vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》
Fiksi Penggemar"Có những hôn nhân là nước chảy thành sông, chậm rãi bên nhau rồi bồi đắp thành bến đậu. Nhưng cũng có những người chỉ vừa mới gặp, như nắng hạn chợt thấy mưa rào, bởi vì vừa lúc liền ở lại cùng nhau". •Tác giả: Một Tiền Ngã Hữu Thập Ma Bạn Pháp •Tê...