CHƯƠNG 41: ĐỀU LÀ LỖI CỦA ÔNG XÃ

727 50 1
                                    

"Bọn chị dĩ nhiên là tin tưởng em, dù sao chúng ta cũng quen biết nhau. Trước đây đã từng gặp nhau, con người em thế nào bọn chị cũng hiểu. Nhưng mà cô ta không nói với bọn chị có thể là do biết chúng ta có qua lại với nhau, nên cô ta bèn đi nói với những người khác. Khu tập thể này nhiều người như vậy, rõ ràng là cô ta muốn bôi nhọ danh dự của em mà. Chị thật sự chưa từng gặp qua loại người nào quá đáng như cô ta cả."

"Nếu không phải vừa nãy đúng lúc chị đi ngang nghe được, chị cũng không biết cô ta nói em như thế đâu. Cô ta là góa phụ, ở đây không có chồng nên mọi người sẽ thương hại với cô ta. Tất nhiên bọn họ sẽ thấy là do em đa nghi."

Ami nghe chị ấy kể chuyện xong, cơm cũng chưa kịp nấu. Sao cô ta lại quá đáng thế kia chứ, tại sao lại ở sau lưng cô bịa chuyện, đặt điều khắp nơi vậy?

Nếu như cô mặc kệ cô ta, ai biết được lần sau cô ta có tiếp tục đặt điều về cô hay không?

Ami tháo tạp dề xuống, đóng cửa nhà, lập tức đi tìm Na Kyung tính sổ.

Cô ta đã về nhà, không có ở dưới lầu, thế là cô đi thẳng lên nhà cô ta gõ cửa.

Na Kyung nghe thấy có người gõ cửa nên ra mở cửa ngay, thấy cô tới liền cười nói: " A! Sao chị dâu Ami tới đây vậy?"

Ami nhìn nụ cười cợt nhả của cô ta, lạnh giọng hỏi: "Min Na Kyung, tôi với cô không thù không oán, sao cô lại đặt điều nói xấu tôi? Tôi nói cô là hồ ly tinh lúc nào? Tôi không nói gì cô hết, tại sao cô lại nói tôi như thế hả?"

Na Kyung thấy cô làm ầm ĩ, hàng xóm xung quanh ai cũng đi ra xem. Giọng của cô quá lớn cho nên tất cả mọi người đều tò mò bước ra ngoài.

Cô ta vốn dĩ đang cười lại đột ngột bật khóc, hai mắt ửng đỏ kéo tay của Ami giải thích: "Em sai rồi chị dâu. Em không biết tại sao các chị ấy lại đồn đại chị như thế, em thật sự không có nói là chị bắt nạt em, em chỉ nói là chị không thích em thôi. Quan hệ giữa em với anh Jungkook thật sự không giống như chị nghĩ đâu, em với anh ấy thật sự chỉ là bạn bè thôi. Bởi vì hoàn cảnh gia đình em nên anh ấy mới đặc biệt quan tâm hơn, xem em như em gái, chỉ là không ngờ chị lại hiểu lầm. Bây giờ chị không cho anh Jungkook gặp em nữa nên em mới nghĩ là chị tức giận, nhưng mà chị không giận thì tốt rồi.”

“Em không có nói với mọi người chị nói em là hồ ly tinh, không hiểu sao mọi người lại đồn đại như vậy. Em thật sự xin lỗi chị, làm chị không vui, em xin lỗi chị.”

Na Kyung đang đóng vai nạn nhân, tỏ ra mình yếu đuối đáng thương khiến cho hàng xóm xung quanh thấy có chỗ không được đúng lắm.

Có người tò mò hỏi: “Ami à, có phải là có hiểu lầm gì không?”

“Na Kyung, có hiểu lầm thì em giải thích cho rõ ràng đi.”

Na Kyung nói: “Không có chuyện gì đâu. Các chị đừng lo cho em, là em sai, chuyện này là lỗi của em. Là do em quá thân thiết với anh Jungkook nên làm chị Ami không vui. Em với anh ấy không gặp nhau nữa, em sẽ không quấy rầy anh Jungkook nữa.”

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ