CHƯƠNG 42

785 45 2
                                    

Jungkook biết bản thân làm sai, đang sẵn sàng chịu đòn ăn mắng. Thấy bà xã vẫn còn tức giận anh liền bò ra ghế sofa nằm.

Ami thấy anh đột ngột nằm dài trên sofa thì lấy làm lạ: "Anh làm gì đó?"

Jungkook nói: "Không phải em đang giận hay sao? Anh để cho em đánh, muốn đánh ở đâu cũng được, đánh mông anh cũng được."

Ami bị hành động của anh chọc cười, cô không nhịn được giơ tay đánh lên mông anh vài cái.

Tuy rằng cô giận thật nhưng chuyện này cũng không thể nào trách anh được.

Lát sau Ami cũng nguội cơn giận, cô vốn đang nấu cơm nhưng bây giờ không còn tâm trạng nấu nướng gì nữa. Thế là Jungkook vào bếp nấu hai món nữa là ăn được.

Trên bàn ăn Ami "tra khảo" Jungkook: "Trước khi anh kết hôn, lúc ở cạnh cô ta, anh thật sự không cho cô ta chút hy vọng nào hay sao?"

Jungkook giải thích: "Không hề. Chuyện của chồng cô ấy lúc trước là lỗi của anh, cho nên sau khi cậu ấy xảy ra chuyện anh mới đặc biệt quan tâm tới hai mẹ con của cô ta. Chuyện này không phải rất bình thường hay sao? Nhưng sự quan tâm của anh quả thật rất ngay thẳng đàng hoàng, chỉ là giúp nhà cô ta sửa sang vài vật dụng trong nhà thôi. Anh chưa từng hề động chạm gì với Na Kyung, lúc nào cũng giữ khoảng cách nhất định. Tới bây giờ anh còn chưa hề đụng tới tay của cô ta, đêm khuya anh nhất định không tới nhà của cô ta."

Ami nghe anh kể mà không có biểu hiện gì là tức giận. Đoán chừng là người phụ nữ kia sau khi chồng qua đời lại có người đàn ông khác đối xử tốt với mình, vậy nên cô ta mới bắt đầu quấy rầy người ta.

Jungkook sợ cô không tin nên nói tiếp: "Vợ à, nếu em không tin những gì anh nói, anh có thể thề độc."

Ami bị anh chọc cười, cô rất hiếu kỳ muốn biết anh có thể thề độc cỡ nào.

"Anh muốn thề độc, vậy anh lấy cái gì ra thề độc nào?"

Jungkook vậy mà còn thật thà ngẫm nghĩ một lát.

"Anh có thể ngắn bớt ba phân."

Dù sao thì người anh em này của anh rất lớn, có ngắn đi ba phân cũng không khác là bao.

Ami: "..."

Lời thề độc của anh đây sao? Anh có nghĩ tới tình cảm vợ chồng hay không đó?

Ami lúc này đang trong trạng thái có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Jungkook không dám chọc cô giận, cơm nước xong anh tự giác đi rửa chén, gom quần áo của hai người bỏ vào máy giặt, sau đó thì đi quét nhà.

Ami không phải động tay vào việc gì, ăn cơm xong cô đi xem tivi, xem được một lúc thì đi tắm.

Jungkook làm xong việc nhà sau đó cũng đi tắm. Lúc anh tắm xong bước ra thì thấy Ami đang sấy tóc, cô đã skincare xong, chuẩn bị đi ngủ. Hai người đều sinh hoạt và nghỉ ngơi bình thường, buổi tối thì phải đi ngủ.

|𝐉𝐉𝐊| 《 Hôn Nhân Vội Vã 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ