Author: L⩆⩋ Anh
• " Cậu là Aether? " - Quản gia già nhìn cậu từ trên xuống dưới một lượt.
Aether tay này thì xách cái va li to đùng, tay kia lại cầm chiếc ô màu hồng phấn tô điểm bằng mấy bông hoa nhí. Đã vậy còn mặc quần hộp và áo phông in hình dễ thương, trông hết sức trẻ con. So với thông tin giới thiệu trên hồ sơ, rằng cậu là một điều dưỡng viên có kinh nghiệm 6 năm thì ngoại hình của cậu, quả thực có hơi trẻ quá.
Cậu cười dịu dàng:
" Dạ phải ạ "
Lão quản gia nhìn cậu hoài nghi.
Aether vội phủi phui sự dò xét mang ý hiềm nghi của ông, bằng vài câu nói dối rằng bản thân bị mắc bệnh không thể phát triển sau 18 tuổi. Nghe thật khó tin, nhưng ai mà muốn làm khó người khác quá lâu chứ? Lão cuối cùng cũng bỏ qua sự nghi ngờ của mình mà dẫn cậu vào trong dinh thự.
Bên trong được trang trí tinh tế, toát lên một vẻ tráng lệ vô cùng. Nhưng trong mắt Aether lại hết sức tầm thường, bản thân hòa nhập đủ vai trò để ám sát từ người này đến người khác, thấy đủ loại công trình thiết kế còn nguy nga hơn vậy rồi. Cậu được sắp xếp cho một chỗ ở tạm bợ, nhưng đủ sống. So với căn hộ ẩm thấp, bê bối của cậu thì chỗ này sạch sẽ hơn hẳn.
Ngày đầu tới, không có gì đáng nói.
Ngày thứ hai tới, cậu gặp con trai của thượng nghị sĩ.
Tiểu thiếu gia tên Xiao, thằng bé đã 14 tuổi nhưng dáng người lại rất nhỏ nhắn, nói thẳng ra là gầy như suy dinh dưỡng. Nghe người trong dinh thự đồn nhau, vì Xiao từ bé thể chất đã yếu kém, vậy nên cơ thể không khác gì mầm bệnh di động, lúc nào cũng ốm yếu và ho khụ khụ mỗi ngày. Cũng vì vậy, Xiao không được yêu thương bằng anh trai của mình.
Phải chăng vì nhớ đến em gái quá cố có dáng vẻ rất giống Xiao, nên Aether mới yêu thương thằng bé một cách lạ thường.
Lần đầu gặp, Xiao giam mình trong phòng, không nói chuyện với ai.
Lần đầu gặp, Aether tới bên như ánh sáng dịu êm, khẽ khàng xoa dịu trái tim mỏng manh của đứa trẻ vốn khao khát tình thương.
Một tháng trôi qua, Aether nắm trọn sự tin tưởng của tiểu thiếu gia lẫn sự tín nhiệm - quý mến những hầu thân trong dinh thự.
Cũng vì vậy mà biết được chi ít thông tin về mục tiêu.
Cứ hễ vào ngày 20 hàng tháng, phu nhân thượng nghị sĩ sẽ tới thăm con trai và ở lại một đêm. Ngoại trừ thời gian bên con trai và làm việc, thì hầu hết bà ta luôn có người đi theo bảo vệ. Chưa kể vệ sĩ của bà cũng là lính đặc chủng. May thay vào ban đêm, vệ sĩ sẽ chỉ đứng bên ngoài. Phòng bà ta ở cuối hành lang, có cửa sổ lớn, chốt khóa cửa thì bị phá hỏng cách đây 3 ngày và chưa kịp sửa.
Đêm nay chính là cơ hội vàng để kết liễu mục tiêu.
Kế hoạch là vậy, nhưng trước mắt thì cậu phải lo cho hiện thực cái đã.
Trên người Aether bây giờ là một con yêu tinh quấn người, mang tên Xiao.
" Thiếu gia, tôi phải đi ngủ nữa. Đêm nay không thể ở cùng thiếu gia được " - Aether dụi dụi mắt, cả ngày chăm sóc Xiao, cậu đã mệt lả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Teen Fiction📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...