‹AlhaiAe› • Cạm bẫy (1)

510 47 0
                                    


Author: L⩆⩋ Anh.

• Hậu chiến tranh thế giới thứ 3, trái đất bị tác động mạnh mẽ xảy ra sự xuất hiện của những sinh vật mới và thảm sinh vật đầy rẫy nguy hiểm. Trong số đó là những kí sinh trùng, loài vật được coi là kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn.

" Kí sinh trùng là các loài vật hệt như cái tên của chúng nhưng lại có sự phân hóa rõ ràng.Loại 1, kí sinh trùng đơn giản là những kẻ sống kí sinh trong thân chủ, ăn dần ăn mòn thể xác của đối tượng và biến nạn nhân thành những xác rỗng biết đi. Tuy nhiên, khả năng chiến đấu và trí tuệ rất hạn chế, dễ dàng tiêu diệt.

Ngược lại với loại 1, chủng loài thứ hai của chúng lại là mối nguy đáng e ngại.

Chúng sống như một con người thực thụ. Ban đầu những con trùng này sẽ kí sinh vào thân thể một người sắp chết, sau đó ăn đi chút linh hồn cằn cội cuối cùng và sống dưới thân phận của kẻ ấy. Nhưng chúng lại sở hữu bộ não có cấu tạo phức tạp và chỉ số thể chất gấp ba nạn nhân.

Việc sở hữu ngoại hình giống nhân loại càng khiến chúng trở nên nguy hiểm, những vụ ăn thịt hoặc bị giết bởi các cá nhân kí sinh trùng này không còn quá xa lạ.

Alhaitham, một trong những nạn nhân lớn đã được ghi nhận của chính phủ. Năm đó hắn cùng đồng đội tiêu diệt đợt tấn công do bọn kí sinh vào đại cứ điểm của nhân loại, hắn là kẻ duy nhất sống sót quay về.

Đáng tiếc thay, hắn đã qua đời ngay sau đó vì nhiễm độc cổ trùng.Về sau trong đợt tấn công mới của kí sinh, người ta đã ghi nhận cá thể Alhaitham - Thiếu soái quân đoàn nhân loại nay đã trở thành kẻ lãnh đạo cuộc xâm chiếm cứ điểm của con người... "

Đôi mắt cậu nhìn đăm chiêu vào gương mặt người trước mắt, Aether trong lòng rối như tơ vò. Nhất thời đã lâm vào kinh nghi bất định, vừa sợ hãi vừa nhung nhớ cũng vừa giận hờn.

Hắn cầm đôi tay cậu, đặt nó trong lòng bàn tay, cử chỉ xoa nhẹ dịu dàng và nâng niu. Alhaitham dùng ánh mắt si tình ấy nhìn cậu, đôi môi mấp máy nhưng không nói gì.

Aether trầm luân hồi lâu nhưng nửa lời cũng không hé ra.

Hắn biết cậu đang nghĩ gì: " Em yên tâm, tôi sẽ không hại em, tôi cũng sẽ không ăn thịt em đâu "
Cậu lườm hắn, môi míp lại nghiến răng ken két. Aether trong ánh mắt chỉ toàn nét khinh miệt, miệng nhếch lên đáp:

" Mày... Mày không phải anh ấy, đừng làm ra bộ dạng khó coi này. Trông giả tạo lắm" 

Hậu cái chết của Alhaitham, cậu đã tham gia quân đội. Trên cương vị là một nhà khoa học và tâm lý nhận đủ sự nịnh nọt từ bọn tham danh vọng, chút biểu cảm đơ cứng này trong mắt Aether nhìn rất chướng mắt.

Hắn nghe vậy cũng nhanh tay thôi chiếc giọng dịu dàng vờ vịt, ghì chặt tay cậu xuống bàn. Sức lực mạnh mẽ đè nén lên đôi tay bé nhỏ khiến cậu run rẩy. Cảm giác áp lực vô hình từ sau và trước khiến hạ thân cậu tê dại.

Hắn cười trìu mến: " Em vẫn bướng bỉnh thật đấy. Bị bắt tới căn cứ của địch vẫn bày ra bộ dạng cứng đầu cứng cổ như này, quả nhiên em không biết sợ là gì nhỉ? " - Tiếp lời, hắn cười tà mị - " Lúc ta ăn cái xác này, chủ nhân cái xác có rất nhiều chấp niệm với em đấy. Giả dụ như... hắn rất rất hận em, Aether "

R18 • ALLAETHER ‖ Khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ