Author: L⩆⩋ Anh.
• Hóa ra ngày từ đầu, em đã sai.
Trong mắt họ, em mãi mãi là thế thân cho cô gái ấy.
Nếu thế, chi bằng kết thúc mối lương duyên này tại đây, buông tha cho nhau.
Nhưng hà cớ gì, các người mãi không chịu buông tha cho em?
Aether nấp trong một góc khuất, em gục xuống với nỗi tuyệt vọng. Cảm giác đau đớn không đến từ thể xác, mà là từ tâm can truyền tới. Bóng hình họ và cô quyến luyến không rời, một chuyện tình tuy trái luân thường đạo lý nhưng người ta vẫn tung hô như thể đó là duyên trời định.
Lumine nở một nụ cười tà mị, nàng cao lãnh nhìn Neuvillette và Wriothesley cung kính quỳ dưới thân mình. Bọn họ say mê nàng đến dại khờ, yêu nàng đến mức sinh tâm ý xấu xa.
Biến em trở thành thế thân cho nàng ấy. Giờ nàng quay về rồi, sự tồn tại của em còn nghĩa lý gì chứ?
Kẻ lãnh đạm với vạn người cuối cùng cũng chịu rơi lệ, em òa khóc như một đứa trẻ. Em đau quá, trái tim em đau quá. Cuối cùng em cũng hiểu, vì sao những kẻ như bọn họ chịu để mắt tới một đồ đệ kém cỏi như em rồi.
Năm đó sư tỷ Lumine xuống nhân gian độ kiếp.
Sư tỷ vạn người kính nể, vạn người say mê. Tỷ mang trong mình nhan sắc tựa như gươm vàng ngọc thiếc, chưa kể Lumine còn là nữ tu có tu vi mạnh mẽ bậc nhất tông môn.
Người hoàn hảo như vậy ai mà lại không thích chứ.
Neuvillette, người được cho là ứng cử viên sáng giá cho chức vị giáo chủ kế nhiệm. Hắn cao lãnh trầm ổn vạn nhân mê. Tu vi không thể so bì với bất kì ai trong giới, dù hắn có cao ngạo thâm độc bao nhiêu thì người đời vẫn nể trọng hắn. Hắn sở hữu tất cả mọi thứ mà người ta hằng ao ước, từ quyền lực danh vọng tới tu vi thiên bẩm.
Cái gì hắn cũng tốt hơn người khác vài bậc.
Wriothesley, hắn là con trai duy nhất của tông chủ, là đối thủ số một với Neuvillette. Hắn có vẻ ngoài điển trai cùng gia thế không kém cạnh ai, tính tình cũng rất chi dịu dàng nên mỹ nhân nào cũng u mê hắn như điếu đổ. Thừa hưởng thiên phú của cha, hắn nhanh chóng có được một vị trí vững chắc trong tông đường.
Người như vậy, trèo cao mấy cũng sợ chưa với tới.
Đáng cười nhất là ở chỗ, họ đều thích Lumine, ví nàng như bạch nguyệt quang của đời họ.
Còn Aether?
Là em năm đó dại khờ tin vào những hành động quá đỗi dịu dàng đó của họ. Là năm đó em ngu xuẩn cho rằng đó là tình yêu của đời mình. Hết lòng hết sức, vì họ chịu đủ xỉ nhục. Nghe người đời gọi mình là đồ giả, là hàng nhái... Nhưng em vẫn tin, họ yêu em thật lòng.
Nhưng chính giờ phút này.
Chính giây phút trông thấy cảnh tượng mặn nồng của họ.
Aether mới chịu hiểu, giữa em và họ. Chỉ là quan hệ thế thân...
Em đứng giữa trận địa vừa được bày trí, thiên kiếp của em tới rồi. Aether lẳng lặng đón nhận những cực hình của thiên kiếp, nếu là em của quá khứ. Sẽ dốc lòng chịu đựng để có thể trở nên xứng đáng với họ, nhưng giờ đã khác rồi.
Em buông thỏng tay trước sự kinh ngạc của Paimon - đồ đệ nhỏ nhất trong bang phái. Paimon gào khóc muốn tiến tời liền bị uy lực của thiên kiếp đẩy văng, cô đau đớn nhìn sư huynh. Cô có thể nhìn rõ mồn một khẩu hình miệng của em, cô khóc đến khàn cả giọng.
" Anh ơi, đừng vì họ mà ngu xuẩn thế chứ "
Paimon điên cuồng gào thét giữa chốn rừng hoang, trong lòng tự dày xéo bản thân. Cô thấy em nói, nói rõ ràng ba chữ - Kết thúc rồi
Tiếng sét váng trời giáng xuống thân em.
Aether năm thanh minh thứ 2, đọa kiếp bất thành, chết không thể cứu chữa.
Paimon không chấp nhận sự thật, chạy tới điền trang của họ làm loạn. Cuối cùng không những không gặp được người còn bị đánh cho bầm dập, cô thấy rõ ánh mắt ghét bỏ của họ. Cô hiểu rồi. Những lời đồn thất thiệt đó đều là trò lừa đảo.
Không phải sư huynh quyến rũ họ, mà là họ ràng buộc huynh ấy. Lũ khốn kiếp!
Cuối cùng cũng vì họ mà chết, cô không cam tâm.
Paimon trong màn đêm u tối tới Ma vực đầy rẫy nguy hiểm.
Aether sống lại rồi.
Quyết tâm không dính dáng tới bọn họ nữa nhưng chẳng đơn giản, sự si tình họ dành cho Lumine quá lớn, mà Aether thì rất giống Lumine. Bọn họ một lần nữa biến Aether thành thế thân.
Nhưng lần này em sẽ không ngu xuẩn như thế nữa.
Ngày sư tỷ quay về, em ba chân bốn cẳng bỏ trốn khỏi tu chân giới. Cố ý làm giả một cái chết hoàn hảo cho mình, rồi lẳng lặng chạy tới nhân gian.
Thượng Hải năm 20xx, một minh tinh mới nổi xuất hiện. Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt tuấn mỹ, giọng nói ngọt ngào, tính cách dịu dàng và diễn xuất tài tình. Aether được ví von như mối tình đầu của hàng nghìn cô gái, có một cuộc đời hạnh phúc.
Nhưng rồi chuyện gì tới cũng tới, họ ngang ngược không tin em đã chết.
Neuvillette mang tâm bệnh. Tuy đứng đầu tu chân giới, nhưng vẫn tìm em khắp ba giới.
Truy thê suốt 18 năm.
Wriothesley đau khổ hóa điên, bị tà ma vấy bẩn.
Hắc hóa, trở thành kẻ đứng đầu ma giới, miệt mài kiếm tìm một người trong vô vọng.
Nay lại gặp em chốn nhân giới, nhưng hà cớ gì em lại lạnh lùng đến thế.
Họ gục xuống dưới em, em lại tuyệt tình đẩy họ ra.
Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ kết thúc thế này, nhưng không.
Tâm can nó vì em hóa điên vì em vỡ nát, họ không muốn đánh mất em.
Rắp tâm quay ra giam cầm!
⋄ Cưng cặp 3P này quá nên chắc fic Xiềng xích sẽ rất dài đấy.
Mọi chuyện sau đó thế nào, xin vote và cmt để au có động lực bón hàng nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Ficção Adolescente📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...