Author: L⩆⩋ Anh.
• " Buông tha cho nhau đi, coi như ta xin các người ân huệ cuối cùng, có được không? "
Aether tuyệt vọng nhìn bọn hắn.
Nếu đã không yêu, việc gì phải ép buộc nhau tới mức này? Rốt cục em đã làm sai ở đâu mà phải chịu cảnh này kia chứ, lẽ nào ngay từ giây phút gặp nhau, em đã sai rồi. Cả hai đều là những kẻ có quyền có thế, hà cớ gì hết lần này đến lần khác nhục mạ một kẻ không bằng một phần của bản thân như thế?
" Xin lỗi "
Hai chữ nhẹ như lông hồng, không chút thương cảm, không chút tự trách.
Aether bất lực nhìn bọn họ tiến tới.
Đẩy nhẹ em lên giường, mối quan hệ mập mờ này khiến em mệt mỏi. Em khóc nhiều quá rồi, không rơi nước mắt được nữa.
Nếu không yêu, xin đừng hành hạ nhau được không? Suy cho cùng, vẫn là em luôn cầu xin bọn họ sự nương từ... Aether cười khổ, nhớ lại cuộc đời tăm tối của mình.
Ngay từ lúc chào đời, nhũ mẫu đã buông lời cay độc nói rằng thể chất của Aether kém cỏi, thà ném cho thú nhân ăn tăng linh lực còn hơn là nuôi nấng em. Thế nhưng phụ thân em nhất quyết giữ em lại, mẫu thân cũng vì em mà mặc kệ người đời dòm ngó, chửi bới.
Cũng chính từ giây phút đó, Aether âm thầm nhận bản thân là kẻ vô dụng.
Xuất thân hèn kém cùng thể chất quá mức yếu đuối, ngay cả cầm kiếm lên cũng không nổi. Chuyển hướng sang tu luyện cũng chẳng tốt hơn là bao, linh căn của Aether mỏng mong tới độ chỉ có thể tu tập từ trình độ của đứa trẻ ba tuổi. May mắn lắm cũng chỉ có thể tạo ra chút pháp lực trấn áp yêu ma.
Gia phả của em trước đây cũng là gia tộc giàu có nổi tiếng một vùng, người đời vẫn thường nói gieo nhân nào gặp quả đấy, sau này lại bị một quan lại trong triều hại cho tán gia bại sản. Về sau còn bị người ta tới báo thù. Thân nhân để bảo toàn tính mạng của em, rắp tâm đưa em lên núi tu hành.
Một đứa trẻ 9 tuổi không thân thích tới tông môn của tu chân giới, quỳ xuống bái sư.
Thoáng cái 10 năm đã trôi qua.
Aether ngày nào còn lon ton chạy theo các sư huynh sư tỷ nay đã phát tướng, trở thành một thiếu niên tuấn tú điển hình.
Em không đẹp nam tính, là kiểu đẹp của tuổi thanh xuân. Rực rỡ, hút hồn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Em tuy không có thiên phú trong việc tu luyện, nhưng lại rất có năng khiếu ở những mảng liên quan tới thảo dược hoặc luyện linh đan.
Ít nhất không trở thành phế nhân vì mọi người xem thường là được.
Aether thường ngày sẽ lên núi hái thảo dược cùng nữ đồ đệ Paimon.
Cô chính là phiên bản trái ngược với em, có thiên phú trong việc tu hành nhưng tính tình nóng nảy. Rất hay gây chuyện phá phách, những lần bành chướng của cô đều sẽ bị phạt đi hái thảo dược cùng Aether.
Không phải vì họ xem thường việc này, mà bởi chỉ có Aether mới trị được nàng ta.
Em trông rất bình thường nhưng là kiểu nghiêm khắc thái quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Teen Fiction📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...